Glenfiddich กลับมาสร้างปรากฏการณ์แห่งการเฉลิมฉลองอีกครั้งกับ Glenfiddich Club Grand Celebration Series ครั้งที่สอง พร้อมจับมือกับแบรนด์สตรีทลักซัวรี่ระดับโลกอย่าง Palm Angels เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ของแบรนด์แฟชั่นสุดไอคอนิกในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และความหรูหราแบบเหนือระดับ





และในงานได้ถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งการเฉลิมฉลองผ่าน Glenfiddich Grand Cru วิสกี้ที่บ่มในถัง French cuvée อันหรูหรา เปรียบเสมือนการพลิกนิยามของความคลาสสิกให้ทันสมัย เหมือนกับที่ Palm Angels ตีความแฟชั่นลักซัวรี่ผ่านมุมมองของสตรีทคัลเจอร์ได้อย่างโดดเด่นและแหวกแนว
ตลอดทศวรรษที่ผ่านมา Francesco Ragazzi ผู้ก่อตั้ง Palm Angels ได้ยกระดับวัฒนธรรมสตรีทสู่เวทีแฟชั่นโลก โดยมีแรงบันดาลใจจากภาพถ่ายสเก็ตบอร์ดในลอสแอนเจลิส จนพัฒนาแบรนด์ให้เป็นตัวแทนของความเป็นอิสระ ความคิดสร้างสรรค์ และความหรูหราที่ไม่ยึดติดกรอบ ผ่าน 3 สัญลักษณ์สำคัญของแบรนด์ ได้แก่
- Palm – ต้นปาล์มที่สื่อถึงอิสรภาพและความสุข
- Bear in Mind – หมีขี้เล่นผู้เป็นคาแรกเตอร์ใหม่ของแบรนด์
- Flames – เปลวไฟแห่งความขบถ สะท้อนจิตวิญญาณสตรีท






ภายในงาน แขกผู้มีเกียรติยังได้เพลิดเพลินไปกับ ค็อกเทลสูตรพิเศษ 3 แก้ว ที่ออกแบบขึ้นเพื่อโอกาสนี้โดยเฉพาะ แต่ละแก้วได้รับแรงบันดาลใจจากดีเอ็นเอของ Palm Angels พร้อมผสานรสชาติของ Glenfiddich ได้อย่างประณีต:
- Palm – สดชื่นละมุนด้วย Glenfiddich 12 Year Old ผสานกลิ่นผลไม้เมืองร้อนและดอกไม้ สะท้อนบรรยากาศใต้ต้นปาล์ม
- Bear in Mind – ค็อกเทลนุ่มลึกจาก Glenfiddich 15 Year Old, Palo Santo Vermouth และว่านหางจระเข้ เสิร์ฟพร้อมเจลลี่แบร์สุดน่ารัก
- Flames – แรงบันดาลใจจากความเร่าร้อนของเปลวไฟ ด้วย Glenfiddich 18 Year Old ที่บ่มในถังเชอร์รี่ รสชาติเข้มข้นแต่เข้าถึงง่าย


การร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นการผสานโลกของแฟชั่น สตรีทคัลเจอร์ และเครื่องดื่มระดับไฮเอนด์ได้อย่างไร้ที่ติ พร้อมประกาศจุดยืนของ Glenfiddich ในการยกระดับทุกโมเมนต์ให้กลายเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง