back to top
HomeStyleSaint Laurent กับแคมเปญ Summer...

Saint Laurent กับแคมเปญ Summer 2025 ร่วมมือกับศิลปินชื่อดังอย่าง ‘Francesco Clemente’

สำหรับแคมเปญ Summer 2025 ทาง Saint Laurent ร่วมมือกับศิลปินชื่อดัง ‘Francesco Clemente’ ในการสร้างสรรค์ซีรีส์ภาพวาดพอร์ตเทรตที่ถ่ายทอดจิตวิญญาณของนักแสดงสาวอย่าง Zoë Kravitz และ Isabella Ferrari รวมถึงนางแบบสาวอย่าง Penelope Ternes และ Ajus Samuel ซึ่ง Francesco Clemente ได้เปลี่ยนพวกเธอให้กลายเป็นสัญลักษณ์ที่เต็มไปด้วยความหมาย ผ่านฝีแปรงที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ศิลป์ โดดเด่นด้วยความแข็งแกร่งที่ซ่อนอยู่และการแสดงออกถึงความเป็นผู้หญิงของพวกเธอ

Anthony Vaccarello ดีไซเนอร์ของ Saint Laurent กล่าวว่า เขาหลงใหลในวิธีการแสดงออกและการใช้สีที่มีมิติหลายชั้นของ Clemente ซึ่งสะท้อนถึงจิตวิญญาณของคอลเลคชั่นนี้ได้อย่างลงตัว “ผมค้นพบผลงานของ Clemente ครั้งแรกในทศวรรษ 1990 และสามารถจินตนาการถึงคอลเลคชั่นของผมผ่านการใช้สีอันสละสลวยของเขาได้อย่างชัดเจน”

Francesco Clemente ยังกล่าวถึงการทำงานของเขาว่า “ภาษาของรูปแบบนั้นมีเพียงหนึ่งเดียว และนั่นคือภาษาเดียวกันกับภาษาแห่งความอ่อนโยน”

ซึ่งผลงานของ Francesco Clemente ได้รับความสนใจมาตั้งแต่ทศวรรษ 1970 ได้รับอิทธิพลจากการเดินทางในหลากหลายวัฒนธรรม ซึ่งแต่ละประสบการณ์ได้ทิ้งร่องรอยไว้ในผลงานของเขา หลังจากตั้งถิ่นฐานในมหานครนิวยอร์กในทศวรรษ 1980 ภาพวาดของเขามักสะท้อนถึงการผสมผสานของอัตลักษณ์ระหว่างจิตวิญญาณและวัตถุ รวมถึงความเป็นหญิงและชาย ซึ่งเป็นการแสดงออกถึงความลื่นไหลของตัวตน Clemente ได้ร่วมงานกับศิลปินที่มีวิสัยทัศน์อย่าง Andy Warhol, กวีอย่าง Allen Ginsberg, และผู้กำกับภาพยนตร์อย่าง Alfonso Cuarón ในการดัดแปลงเรื่อง Great Expectations ในปี 1993

การร่วมมือระหว่าง Francesco Clemente และ Saint Laurent แสดงถึงความมุ่งมั่นของ Anthony Vaccarello ได้อย่างลงตัวในการร่วมงานกับศิลปินที่มีวิสัยทัศน์จากหลากหลายสาขาพร้อมกับยกระดับความสัมพันธ์ที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องของทั้งสองสิ่งนี้


Art direction: Anthony Vaccarello
Artist: Francesco Clemente
In collaboration with: Vito Schnabel Gallery
Talents: Zoë Kravitz, Isabella Ferrari, Penelope Ternes, Ajus Samuel
#YSL #SaintLaurent #YvesSaintLaurent #YSL58 @anthonyvaccarello

- COVER ART -

Most Popular

More to See