back to top
HomeUncategorizedTod’s เปิดตัว Digital Product...

Tod’s เปิดตัว Digital Product Passport สำหรับคอลเล็กชั่น My Gommino

Tod’s ยกระดับประสบการณ์ดิจิทัล เปิดตัว Digital Product Passport สำหรับ My Gommino ร่วมมือ Aura Blockchain Consortium และ Temera เสริมความมั่นใจด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อรองรับบริการ My Gommino คอลเล็กชั่นรองเท้าไอคอนิกแบบ custom-made โดยร่วมมือกับ Aura Blockchain Consortium และ Temera ผู้นำด้านโซลูชันการตรวจสอบย้อนกลับในสินค้าลักซ์ชัวรีระดับโลก

การขยายบริการ DPP ในครั้งนี้สะท้อนความมุ่งมั่นของ Tod’s ในการสร้างมาตรฐานใหม่ของความโปร่งใส ความแท้จริง และประสบการณ์ลูกค้า ด้วยการผสานเทคโนโลยีเข้ากับงานฝีมืออันประณีต

My Gommino – งานฝีมือเฉพาะตัว ผสานนวัตกรรมดิจิทัล
ลูกค้าสามารถปรับแต่งรองเท้า Gommino ได้ตามความต้องการ ตั้งแต่ดีไซน์ สี ไปจนถึงวัสดุ โดยรองเท้าทุกคู่จะฝัง ชิป NFC บริเวณพื้นรองเท้าด้านขวา ซึ่งสามารถสแกนได้ผ่านสมาร์ทโฟนเพื่อเข้าถึง Digital Product Passport ที่เชื่อมต่อกับ Aura Private Blockchain ช่วยให้ลูกค้าลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ รับใบรับรองความเป็นของแท้ และยืนยันความเป็นเจ้าของได้อย่างง่ายดาย

เปิดประสบการณ์ที่มากกว่าการรับรองสินค้า
นอกจากการตรวจสอบความแท้ Tod’s ยังมอบประสบการณ์เชิงลึกผ่าน DPP ด้วยคอนเทนต์พิเศษที่ถ่ายทอดเรื่องราวเบื้องหลังงานสร้างสรรค์จากช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญ เพิ่มคุณค่าและความเข้าใจในศิลปะแห่งงานฝีมือของแบรนด์อย่างแท้จริงเมื่อลูกค้าลงทะเบียน DPP เรียบร้อยแล้ว จะได้รับ วอลเล็ตการ์ด ซึ่งเชื่อมโยงกับระบบ CRM ของ Tod’s เพื่อใช้สแกนในบูติกทั่วโลก เปิดประตูสู่สิทธิพิเศษ อาทิ บริการดูแลเฉพาะบุคคล การรับประกันที่ขยายระยะเวลา และการเข้าร่วมกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ


การเปิดตัว DPP ครั้งนี้ยังมาพร้อมกับการแนะนำรุ่นใหม่ของ My Gommino ที่นำเสนอวัสดุ สีสัน และดีไซน์ใหม่หลากหลายยิ่งขึ้น ให้ลูกค้าได้ออกแบบรองเท้าคู่พิเศษที่สะท้อนตัวตนอย่างแท้จริงโดย Digital Product Passport สำหรับ My Gommino จะเริ่มใช้งานอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคม 2025 ที่ บูติก Tod’s บางแห่งทั่วโลก และบนเว็บไซต์ tods.com

- COVER ART -

Most Popular

More to See