Tod’s ยกระดับประสบการณ์ดิจิทัล เปิดตัว Digital Product Passport สำหรับ My Gommino ร่วมมือ Aura Blockchain Consortium และ Temera เสริมความมั่นใจด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อรองรับบริการ My Gommino คอลเล็กชั่นรองเท้าไอคอนิกแบบ custom-made โดยร่วมมือกับ Aura Blockchain Consortium และ Temera ผู้นำด้านโซลูชันการตรวจสอบย้อนกลับในสินค้าลักซ์ชัวรีระดับโลก
การขยายบริการ DPP ในครั้งนี้สะท้อนความมุ่งมั่นของ Tod’s ในการสร้างมาตรฐานใหม่ของความโปร่งใส ความแท้จริง และประสบการณ์ลูกค้า ด้วยการผสานเทคโนโลยีเข้ากับงานฝีมืออันประณีต

My Gommino – งานฝีมือเฉพาะตัว ผสานนวัตกรรมดิจิทัล
ลูกค้าสามารถปรับแต่งรองเท้า Gommino ได้ตามความต้องการ ตั้งแต่ดีไซน์ สี ไปจนถึงวัสดุ โดยรองเท้าทุกคู่จะฝัง ชิป NFC บริเวณพื้นรองเท้าด้านขวา ซึ่งสามารถสแกนได้ผ่านสมาร์ทโฟนเพื่อเข้าถึง Digital Product Passport ที่เชื่อมต่อกับ Aura Private Blockchain ช่วยให้ลูกค้าลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ รับใบรับรองความเป็นของแท้ และยืนยันความเป็นเจ้าของได้อย่างง่ายดาย
เปิดประสบการณ์ที่มากกว่าการรับรองสินค้า
นอกจากการตรวจสอบความแท้ Tod’s ยังมอบประสบการณ์เชิงลึกผ่าน DPP ด้วยคอนเทนต์พิเศษที่ถ่ายทอดเรื่องราวเบื้องหลังงานสร้างสรรค์จากช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญ เพิ่มคุณค่าและความเข้าใจในศิลปะแห่งงานฝีมือของแบรนด์อย่างแท้จริงเมื่อลูกค้าลงทะเบียน DPP เรียบร้อยแล้ว จะได้รับ วอลเล็ตการ์ด ซึ่งเชื่อมโยงกับระบบ CRM ของ Tod’s เพื่อใช้สแกนในบูติกทั่วโลก เปิดประตูสู่สิทธิพิเศษ อาทิ บริการดูแลเฉพาะบุคคล การรับประกันที่ขยายระยะเวลา และการเข้าร่วมกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ




การเปิดตัว DPP ครั้งนี้ยังมาพร้อมกับการแนะนำรุ่นใหม่ของ My Gommino ที่นำเสนอวัสดุ สีสัน และดีไซน์ใหม่หลากหลายยิ่งขึ้น ให้ลูกค้าได้ออกแบบรองเท้าคู่พิเศษที่สะท้อนตัวตนอย่างแท้จริงโดย Digital Product Passport สำหรับ My Gommino จะเริ่มใช้งานอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคม 2025 ที่ บูติก Tod’s บางแห่งทั่วโลก และบนเว็บไซต์ tods.com