
FENDI เปิดตัวแคมเปญใหม่กับคอลเลกชั่น Men’s Spring/Summer 2025 โดยร่วมมือกับ Ren Meguro นักแสดงชาวญี่ปุ่นและสมาชิกวง Snowman จากวงการ J-pop ซึ่งทำให้ความสัมพันธ์ระหว่าง Ren Meguro และ FENDI แข็งแกร่งยิ่งขึ้น หลังจากที่เขาได้เดินทางไปชมแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่น Men’s Spring/Summer 2025 ที่เมืองมิลานในเดือนมิถุนายนปี ค.ศ. 2024 ที่ผ่านมา
ซึ่งก่อนหน้านี้ในเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว ‘เร็น เมกุโระ’ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ชายคนแรกของ FENDI ในประเทศญี่ปุ่น และล่าสุดในเดือนธันวาคม ค.ศ. 2024 เขายังได้เข้าร่วมงานเฉลิมฉลอง Holiday Season ที่บูติก FENDI ย่าน โอโมเตะซันโด กรุงโตเกียว






Ren Meguro ไม่เพียงแต่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เสื้อผ้าบุรุษระดับโลกของ FENDI เท่านั้น แต่เขายังมีผลงานสำคัญในปีนี้ เช่น โปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่อง ‘Trillion Game’ ที่มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2025 และในฐานะศิลปินกับอัลบั้มเพลงรวมเพลงที่ดีที่สุดชุดแรกของวง Snow Man อย่างอัลบั้ม THE BEST 2020-2025 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 22 มกราคม ค.ศ. 2025
คอลเลกชั่น Men’s Spring/Summer 2025 ได้รับการออกแบบโดย Silvia Venturini Fendi ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์แผนกเครื่องประดับและเสื้อผ้าบุรุษ โดยคอลเลกชั่นนี้มุ่งยกย่องความเป็นสากลและการยกระดับรหัสของแบรนด์ ซึ่งสะท้อนถึงการพัฒนาและวิวัฒนาการของ FENDI ตั้งแต่การเปิดตัวซิลูเอทสำหรับผู้ชายในปี ค.ศ. 1990 และเนื่องในโอกาสครบรอบหนึ่งศตวรรษของ FENDI ความทรงจำจากอดีตได้เติบโตควบคู่กับอนาคตที่สดใส แคมเปญนี้ถูกถ่ายทอดผ่านการสร้างสรรค์และการกำกับภาพยนตร์โดย Nico Vascellari ศิลปินชาวอิตาเลียนที่มีชื่อเสียง โดยในภาพยนตร์แคมเปญ Ren Meguro ปรากฏตัวท่ามกลางฉากที่โปร่งโล่ง โดยมีพื้นหลังเป็นม่านผ้าสีฟ้าอ่อนที่พลิ้วไหว ถ่ายทอดความสดใสและความสงบได้อย่างลงตัว




Ren Meguro สวมใส่ลุคและเครื่องประดับคลาสสิกจากคอลเล็กชั่นนี้ในรูปแบบที่หรูหราและทันสมัย โดยมีหัวใจหลักของตู้เสื้อผ้าที่เติมเต็มการแต่งกายด้วยความหรูหราทันสมัย และการแสดงออกถึงความเป็นชายในยุคปัจจุบันในเฉดสีอ่อนๆ เช่น สีเชอร์เบท สีหมอก สีขาวไอวอรี่ สีน้ำตาลคาราเมล สีเหลืองบัตเตอร์มิลค์ และสีฟ้า ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการเย็บตะเข็บแบบ Selleria และลายตาราง Madras นอกจากนี้กระเป๋ายังสะท้อนถึงความหลงใหลในการตัดเย็บแบบ Selleria รวมถึงกระเป๋า Peekaboo ISeeU Soft ขนาดใหม่ที่มาพร้อมกับโล่ตราสัญลักษณ์ FENDI Crest
แคมเปญคอลเล็กชั่น FENDI Men’s Spring/Summer 2025 ประกอบไปด้วยภาพเดี่ยว 9 ภาพ ภาพสำหรับหน้าคู่ 9 ภาพ รวมถึงภาพเฉพาะสำหรับคอลเล็กชั่นแว่นตาและแว่นกันแดด Signature และวิดีโอ ซึ่งทั้งหมดนี้จะเผยแพร่บนนิตยสารและสื่อโฆษณาทั่วโลกตั้งแต่เดือนมกราคม ค.ศ. 2025 เป็นต้นไป
คอลเล็กชั่น FENDI Men’s Spring/Summer 2025 วางจำหน่ายในบูติก FENDI ทั่วโลกและบน fendi.com ตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2025