Tod’s เปิดตัวแคมเปญ Spring Summer 2025 ที่มาพร้อมภายใต้แนวคิดการเฉลิมฉลองสีสันแห่งวิถีชีวิตอิตาเลียน ที่สะท้อนถึงแก่นแท้ของแบรนด์ ด้วยการผสมผสานระหว่างความสง่างาม งานฝีมืออันประณีต และ “gioia di vivere” หรือที่แปลได้ว่าความสุขในการใช้ชีวิต แคมเปญนี้ได้คัดสรรชิ้นงานคลาสสิกจากทั้งคอลเลกชั่นผู้หญิงและผู้ชายอย่างพิถีพิถัน
แคมเปญนี้ตั้งถ่ายที่วิลล่า ทาสก้า (Villa Tasca) ในเมืองปาแลร์โม (Palermo) ที่เผยให้เห็นฉากหลังอันงดงาม และโทนนาร่า ดิ สโคเปลโล (Tonnara di Scopello) แห่งเมืองซิซิลี (Sicily) ที่ทางแบรนด์นั้นได้คำนึงถึงความสง่างามและเสน่ห์ของแสงแดดในทิวทัศน์อันเป็นเอกลักษณ์ของอิตาลี ช่างภาพชื่อดัง Zoe Ghertner ผุดไอเดียนี้ขึ้นมาเป็นภาพจริง โดยเขาเน้นมุกการถ่ายที่สมดุลระหว่างแนวผลงานของ Tod’s และความงามของธรรมชาติ
แคมเปญนี้ยังได้รวบรวมผู้มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Mica Argañaraz, Hedi Ben Tekaya, Hugo Sauzay และ Tod’s Global Brand Ambassador นักแสดงและนักร้องชาวจีน Xiao Zhan ทุกคนร่วมกันสะท้อนถึงจิตวิญญาณและความสง่างามอันเหนือกาลเวลาของ Tod’s
พบกับไอเท็มสุดไอคอนิกของแบรนด์อย่าง :
- Iconic Gommino: รุ่นที่ได้รับความนิยมตลอดกาล แสดงถึงการผสมผสานระหว่างความสง่างามและความสบายในแบบที่เป็นเอกลักษณ์
- Di Bag Folio: การอัพเดตดีไซน์อันโดดเด่นที่แสดงถึงรสนิยมอันเลิศ พร้อมหนังลูกวัวสุดหรูและการเย็บด้ายตัดกัน
- T Timeless Family: กระเป๋าช็อปปิ้งหนังแบบเจาะรู T Timeless ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างความคลาสสิกสมัยใหม่และงานฝีมืออันประณีต
- T Vintage Sneaker: การตีความใหม่ของรองเท้าผ้าใบที่ผสมผสานระหว่างความเก๋แบบย้อนยุคและงานฝีมือที่ร่วมสมัย
- Bomber in Pashmy Suede: แจ็กเก็ตน้ำหนักเบาที่มาพร้อมกับหนัง Pashmy Suede ของ Tod’s ซึ่งเป็นนิยามใหม่ของความหรูหราแบบสบาย ๆ ด้วยหนังที่หายากและพิเศษ
ในแคมเปญนี้ Tod’s เชิญชวนทุกท่านดื่มด่ำกับพลังชีวิตชีวาและเสน่ห์อันไร้กาลเวลาในสไตล์อิตาลี ตั้งแต่สินค้าหนังสุดคลาสสิกไปจนถึงเสื้อผ้า ready-to-wear ทุกชิ้นสะท้อนถึงงานฝีมือที่ไร้ที่ติและจิตวิญญาณที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์