ส่งต่อความหอมกับ NONFICTION แบรนด์น้ำหอมสายคลีนจากประเทศเกาหลีใต้ ที่เริ่มต้นขึ้นในปี 2019 สะท้อนตัวตน ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านกลิ่นหอมจากส่วนผสมธรรมชาติ โดย Haeyoung Cha ผู้ประกอบการสายครีเอทีฟ ก่อตั้งแบรนด์ NONFICTION หลังจากเริ่มต้นอาชีพในฐานะผู้ดูแลแฟชั่นและเจ้าของบูติก จนได้ขยายผลงานไปสู่วงการศิลปะและวัฒนธรรม และร่วมก่อตั้ง Studio Concrete ซึ่งเป็นกลุ่มศิลปินในกรุงโซลที่รวบรวมช่างภาพ นักออกแบบกราฟิก จิตรกร และศิลปินหลากหลายแขนง
ความหลงใหลในความงามของเธอเริ่มต้นจากความต้องการสร้างช่วงเวลาส่วนตัวให้มีคุณค่ามากขึ้น โดยเฉพาะขณะอาบน้ำในช่วงกลางคืน ไอเดียของ NONFICTION จึงเกิดขึ้นจากสองความต้องการง่ายๆ นั่นคือ การสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงและเข้าถึงได้ง่าย และการให้เกียรติกับตัวตนที่แท้จริงในพื้นที่ส่วนตัวที่สุด โดยใช้กลิ่นหอมเป็นแกนหลักของการแสดงออกทางอารมณ์
NONFICTION เปิดตัวในปี 2019 พร้อมกับคอลเลกชัน Self-Care ที่เน้นเรื่องกลิ่นหอม และได้กลายเป็นแบรนด์น้ำหอมที่มีชื่อเสียงในเอเชียอย่างรวดเร็ว ด้วยเอกลักษณ์ในการสร้างแบรนด์และการเติบโตที่โดดเด่น น้ำหอมซิกเนเจอร์ของแบรนด์ส่วนใหญ่พัฒนาขึ้นในประเทศฝรั่งเศสและผลิตในเกาหลีใต้ โดยใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงจากธรรมชาติอันบริสุทธิ์และสะอาดที่ได้รับการคัดสรรจากนักปรุงน้ำหอมระดับโลก
ล่าสุดทางเอสไวคร์พาทุกคนไปพบกับ Pop-Up Store แห่งแรงตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพ ณ เซ็นทรัลเอ็มบาสซีชั้น 2 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสวนพฤกษชาติในเมืองใหญ่ ที่เป็นสถานที่พักผ่อนท่ามกลางความเร่งรีบของชีวิตประจำวัน โดดเด่นด้วยแสงแดดที่ส่องผ่านหน้าต่างบานสูง ตกแต่งภายในด้วยโทนสีอ่อนและเฉดสีเขียวจากใบไม้ ที่ชวนให้นึกถึงบรรยากาศเงียบสงบในสวนอันร่มรื่น เมื่อก้าวเข้ามาคุณจะได้สัมผัสถึงความอบอุ่นและผ่อนคลาย เสมือนอยู่ในสวนที่อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมอันมีเอกลักษณ์
นอกจากน้ำหอมแล้วยังพาทุกคนไปพบกับความหอมจากผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายและมือ รวมถึงคอลเลกชั่นน้ำหอมสำหรับบ้านอีกด้วยด้วย
แบรนด์ NONFICTION มีน้ำหอมให้เลือก 2 ขนาด ทั้ง 30 ml และ 100 ml วางจำหน่ายทางเว็บไซต์ของ PP GROUP ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2567 และในรูปแบบ Pop-Up Store ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2567 เป็นต้นไป
พิเศษสำหรับวันเปิดร้านวันที่ 16 ธันวาคม 2024 ลูกค้า 100 ท่านแรกที่ซื้อผลิตภัณฑ์ใดก็ได้จาก Pop-Up Store จะได้รับ NONFICTION Exclusive Eco-Bag อีกด้วย