ZEGNA แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษชั้นนำระดับโลก ได้เปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุด Winter Outdoor โดยมีแอมบาสเดอร์ระดับโลกอย่าง Mads Mikkelsen และ Wu Lei มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ ได้ร่วมค้นหาความเชื่อมโยงกับธรรมชาติที่จุดสูงสุดของเทือกเขา Biellese Alps ใน Oasi Zegna หรืออุทยานเซนญ่า ซึ่งเป็นสถานที่ที่ทรงคุณค่า ประกอบไปด้วยวิวทิวทัศน์ที่ไม่มีที่สิ้นสุด และธรรมชาติที่ถูกปกคลุมด้วยหิมะสีขาว โดย Mads Mikkelsen และ Wu Lei ได้สวมใส่เสื้อผ้าชิ้นล่าสุดจากคอลเลกชั่น Oasi Cashmere ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใส่ในช่วงอากาศที่หนาวเย็นและออกไปสัมผัสกับความงามของฤดูหนาว
แคมเปญนี้แสดงให้เห็นถึงความหรูหราและการหลีกหนีจากความวุ่นวาย อีกทั้งยังเน้นย้ำถึงความสำคัญของสัญลักษณ์ถนนหมายเลข 232 ซึ่งเป็นการยกย่องถนนอันโด่งดังใน Oasi Zegna (อุทยานเซนญ่า) ที่ได้หล่อหลอมคุณค่าและแนวคิดของ ZEGNA มานานกว่า 110 ปี ทิศทางศิลปะของ Alessandro Sartori ยังคงปรากฏให้เห็นได้ชัดในชิ้นงานทุกชิ้น จากรูปแบบโทนสีเดียวกันไปจนถึงความงามร่วมสมัยอันประณีต ที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย
คอลเลกชั่นนี้เป็นส่วนที่สองของแคมเปญฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากโลกสองด้านของ Oasi Zegna (อุทยานเซนญ่า) ระหว่างการเล่นสกีและกิจกรรมหลังจากการเล่นสกี จากมุมมองของภูเขาที่เชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับความเป็นเมือง คอลเลกชั่นทั้งหมดนี้ถูกออกแบบมาให้สวมใส่ได้ทั้งในลานสกีและในเมือง โดยผ้า Oasi Cashmere ยังคงเป็นส่วนประกอบสำคัญที่สุดของคอลเลกชั่นนี้ รวมไปถึง ZEGNA ยังคงมุ่งมั่นในการรับรองเส้นใย cashmere ว่าสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ 100% ตั้งแต่ปี 2567