เมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา Golden Goose ได้เปิดตัวครั้งที่สองใน Paris Fashion Week ด้วยงาน “We Will Always Be Those Kids” ที่ได้รับการตอบรับอย่างสูงหลังจากความสำเร็จของงาน HAUS of Dreamers Paris เมื่อปีที่แล้ว โดยครั้งนี้ได้เฉลิมฉลองคุณค่าหลักของตนอีกครั้งในเรื่องของชุมชน ความคิดสร้างสรรค์ และเสรีภาพในการแสดงออก
งานครั้งนี้ถูกจัดขึ้นที่ Élysée Montmartre สถานที่อันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งตั้งอยู่ระหว่าง Pigalle และ Montmartre เป็นห้องบอลรูมครั้งแรกในปี 1807 และเป็นที่รู้จักในฐานะบ้านเกิดของการแสดง Can-Can อีกทั้งยังเคยต้อนรับศิลปินในตำนานอย่าง David Bowie และ Daft Punk ปัจจุบัน
ค่ำคืนเริ่มต้นด้วยการแสดงที่ผสมผสานระหว่างละครและแฟชั่น พร้อมนำเสนอเรื่องราวชีวิตของเด็กหนุ่มผู้มีความฝันที่ต้องเผชิญกับทั้งความสำเร็จและความท้าทายในการเติบโต โดยเน้นถึงข้อความที่เป็นสากลว่า ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ คุณยังคงเป็นหนึ่งใน “เด็กๆ เหล่านั้น” ตราบใดที่คุณยังคงมีความฝัน การแสดงนี้เบลอเส้นแบ่งระหว่างความจริงและจินตนาการได้อย่างมีศิลปะ ซึ่งสะท้อนถึงแนวคิดของแบรนด์ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัดและจิตวิญญาณแห่งวัยเยาว์
ในระหว่างการแสดง Golden Goose ได้เปิดตัวคอลเลกชัน SS25 Journey โดยนักแสดงได้สวมใส่เสื้อและกระเป๋า ต่างๆ รวมถึงรองเท้าผ้าใบ Forty2 ที่ได้รับการคาดหวังมากที่สุด รองเท้าผ้าใบ Forty2 นี้นำสไตล์ยุค 90 มาปรับโฉมใหม่สำหรับนักฝันยุคใหม่ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากยุครุ่งเรืองของบาสเกตบอลอเมริกัน การออกแบบที่ดูหนาแน่นและมีน้ำหนักนี้สื่อถึงแฟชั่นเหนือกาลเวลา ผลิตด้วยมือโดยช่างฝีมือของ Golden Goose รองเท้าผ้าใบนี้มีพื้นรองเท้าทรงกล่องสองชั้นพร้อมโครงสร้างโพลียูรีเทนสามสีแบบสลับซับซ้อน ส่วนบนทำจากหนังลูกวัวและผ้าไมโครที่มีรูระบายอากาศเพื่อสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์ เสริมด้วยพื้นผิวสามมิติบนสัญลักษณ์ดาวที่ีเป็นซิกเนอเจอร์ของแบรนด์และแถบส้น