back to top
HomeStyleAMI POP-UP STORE พร้อมคาเฟ่?

AMI POP-UP STORE พร้อมคาเฟ่?

เตรียมเปิดป็อปอัพใหม่ที่สยามพารากอน พร้อม LE CAFÉ AMI BANGKOK แห่งที่สองของเอเชีย แบรนด์เครื่องแต่งกายและเครื่องประดับสัญชาติฝรั่งเศส จากกรุงปารีสมาถึงประเทศไทยในรูปแบบป็อปอัพที่ชั้น M LUXE HALL สยามพารากอนพร้อมนำเสนอสินค้าของ AMI อย่างครบถ้วน ทั้งเสื้อผ้าบุรุษ เสื้อผ้าสตรี และเครื่องประดับ บนขนาดพื้นที่ 158 ตารางเมตร พร้อมเปิดตัว LE CAFÉ AMI BANGKOK

คอนเซปต์ของการออกแบบภายในร้านป็อปอัพสโตร์ ณ สยามพารากอน แห่งนี้ ออกแบบตามแนวคิดใหม่ของ AMI ที่สะท้อนถึง DNA ของแบรนด์ เน้นความใกล้ชิด คลาสสิก และ โรแมนติก นำเสนอบรรยากาศแบบปารีส วัสดุที่ใช้ในการตกแต่งร้านได้รับการคัดสรรสื่อถึงความเรียบง่าย

แบรนด์ AMI เป็นภาษาฝรั่งเศส แปลว่า “เพื่อน” ถ่ายทอดแนวคิดหลักของแบรนด์ อัตลักษณ์ของกรุงปารีส และมิตรภาพ นอกจากนั้น คำว่า AMI ยังมาจากการเล่นสลับตัวอักษรจากชื่อของ Alexandre Mattiussi ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง

นำเสนอความจริงใจและบริสุทธิ์ของจิตวิญญาณชาวปารีเซียงมาใช้เป็นเกณฑ์หลัก เฟอร์นิเจอร์ภายในร้านทำจากวัสดุที่มีน้ำหนักเบา อาทิ ไม้โอ๊ก เซรามิกสีขาวและสีทองเหลือง มีการใช้กระจกในรูปแบบที่ต่างกัน รวมไปถึงการใช้วัสดุสีทองมันเงา วัสดุผ้าสีเบจและหินอ่อนสีขาวประดับด้วย ไฮไลท์จุดสำคัญของร้านคือพื้นสลับลายของไม้ปาร์เกต์สีดำและสีน้ำตาลซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของร้านบูทีคที่แต่ละสาขาจะมีการจัดเรียงการสลับสีนี้ในรูปแบบที่ต่างกัน โดยร้าน อามี ปารีส บูทีคสโตร์ นอกจากนี้ยังมี LE CAFÉ AMI BANGKOK เป็นแห่งที่สองของเอเชีย ต่อจากสาขาแรกที่ย่านซานลี่ถุน กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูเครื่องดื่มในคาเฟ่แห่งนี้อีกด้วย

เตรียมพบกับ อามี ปารีส ป็อปอัพ สโตร์ และ LE CAFÉ AMI BANGKOK บนชั้น M LUXE HALL สยามพารากอนในวันที่ 12 ตุลาคม 2567 นี้เป็นต้นไปครับ

- COVER ART -

Most Popular

More to See