back to top
HomeStyleRay-Ban เปิดตัวแคมเปญดึง ‘เจฟ ซาเตอร์’ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทย

Ray-Ban เปิดตัวแคมเปญดึง ‘เจฟ ซาเตอร์’ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทย

สุดไอคอนิค โดดเด่น และล้ำยุค

ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทย เจฟ ซาเตอร์ ได้นำสไตล์ภาพลักษณ์ที่สดใหม่และโดดเด่นมาสู่คอลเลกชันกรอบแว่นและแว่นกันแดดหลากสไตล์ของ Ray-Ban

เมื่อวันที่ 19 กันยายนแบรนด์แว่นตาสุดคลาสสิกอย่าง Ray-Ban เปิดตัวแคมเปญระดับประเทศอย่างเป็นทางการโดยมี เจฟ ซาเตอร์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกประจำประเทศไทย งานเปิดตัวได้จัดขึ้นที่ The Portal by Palette ชั้น 39 ตึกสาทร สแควร์ กรุงเทพมหานคร เจฟ ซาเตอร์ เป็นที่รู้จักจากผลงานที่เป็นเอกลักษณ์ และอิทธิพลของเขาที่เพิ่มมากขึ้นในวงการแฟชั่น วัฒนธรรม และดนตรี โดยเขาเป็นตัวแทนของวิสัยทัศน์ใหม่ของ Ray-Ban ในประเทศไทย ซึ่งเน้นย้ำถึงความเป็นตัวของตัวเองและเปิดรับนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้ยังคงมีความทันสมัยอยู่เสมอ

เจฟ ซาเตอร์ จะทำหน้าที่แนะนำผลิตภัณฑ์ของ Ray-Ban ในคอลเลกชั่นสำคัญ ๆ ที่ก้าวข้ามขีดจำกัดของสไตล์และการออกแบบที่สร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็น Asian Design Collection ที่โดดเด่นในเรื่องความสบายและสไตล์คลาสสิก Pulse Collection ที่ถูกออกแบบมาสำหรับผู้นำเทรนด์ที่โดดเด่น และ Change Collection ซึ่งเป็นกรอบแว่นสุดล้ำสมัยของ Ray-Ban ที่สามารถเปลี่ยนสีได้ตามแสง แฟน Ray-Ban ชาวไทยจะได้เห็นเจฟสวมแว่น 6 รุ่นนี้

เจฟ ซาเตอร์ กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นตัวแทนของแบรนด์ระดับโลกและเป็นตำนานอย่าง Ray-Ban ในเวลาที่คนนึกถึงแว่นตาหรือแว่นกันแดด ชื่อแรกที่พวกเขาจะนึกถึงก็คือ Ray-Ban ซึ่งแว่นตาหรือแว่นกันแดดถือว่าเป็นเครื่องประดับที่ไม่มีวันตกยุค ไม่ว่าเทรนด์จะเปลี่ยนไปมากแค่ไหน ดังนั้น เมื่อผมได้รับการติดต่อให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ Ray-Ban ประจำประเทศไทย ผมจึงตอบรับอย่างไม่ลังเล เพราะผมอยากที่จะส่งเสริมให้ทุกคนยึดมั่นในสิ่งที่พวกเขาเป็น ไม่กลัวที่จะทำตามสิ่งที่พวกเขาเชื่อมั่น ผมรู้สึกขอบคุณ Ray-Ban สำหรับโอกาสนี้ และผมตื่นเต้นที่จะได้แบ่งปันสิ่งที่เราสร้างสรรค์ร่วมกัน”

ในงานเปิดตัว Ray-Ban ได้จัดงานปาร์ตี้ธีมสีแดงดำเจฟได้ปรากฏในชุดสูทสีแดงล้วนที่ดูโดดเด่น จับคู่กับแว่นกันแดดอะซิเตทสีดำจาก Asian Design Collection (RB4421D) ลุคที่สองของเขาคือชุดสูทสีดำคลาสสิก ที่จับคู่กับแว่นตากรอบโลหะสีทองทรงนักบินอันเป็นเอกลักษณ์ของ Ray-Ban (RX3735V) เขานำเสนอสไตล์ที่แตกต่างกันสองแบบได้อย่างลงตัว พร้อมแบ่งปันเคล็ดลับกับผู้เข้าร่วมงานเกี่ยวกับวิธีการถ่ายภาพในมุมที่ดีที่สุดเมื่อสวมแว่นตา

พร้อมฉลองค่ำคืนสุดแสนพิเศษด้วยความประทับใจเมื่อเขาแสดงเพลงฮิต อย่าง Dum Dum ที่มาใน Unchained Version เพลงเหมือนวิวาห์ (Rain Wedding) และเพลง ซ่อน (ไม่) หา (Ghost)

พบกับนวัตกรรมที่แตกต่างออกไปในคอลเลกชันต่างๆ เช่น Ray-Ban Reverse ที่มีการออกแบบเลนส์กลับด้านที่ปฏิวัติวงการ ควบคู่ไปกับเทคโนโลยีล้ำสมัย เช่น เทคโนโลยี Ray-Ban® Change โดยกรอบแว่นจะปรับความเข้มของสีโดยอัตโนมัติตามแสงUV โดยใช้เทคโนโลยีโฟโตโครมิก Transitions® เป็นตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเรย์แบนในการพัฒนานวัตกรรมชั้นนำในอุตสาหกรรมและงานฝีมือระดับพรีเมียม

เพื่อร่วมเฉลิมฉลองความร่วมมือในครั้งนี้ Ray-Ban จะแจกโปสการ์ดรุ่นพิเศษ#RaybanxJeffSatur จำนวนจำกัด ซึ่งมีให้เลือกถึง 6 แบบ โดยแต่ละแบบจะเป็นรูปของเจฟ ซาเตอร์ที่สวมแว่นตาของ Ray-Ban แต่ละรุ่น ตั้งแต่วันที่ 19-22 กันยายน แฟน ๆ สามารถไปเยี่ยมชมร้านค้าพันธมิตรของ Ray-Ban กว่า 700 แห่งในประเทศไทยเพื่อสะสมโปสการ์ดฟรีคนละ 1 ใบ ตั้งแต่วันนี้จนกว่าสินค้าจะหมด

วิสัยทัศน์ใหม่ของ Ray-Ban สำหรับประเทศไทยไม่ได้เป็นเพียงการกำหนดเทรนด์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมอีกด้วย คอลเลกชันต่าง ๆ เช่น Ray-Ban Reverse ที่มีการออกแบบเลนส์กลับด้านที่ปฏิวัติวงการ ควบคู่ไปกับเทคโนโลยีล้ำสมัย เช่น เทคโนโลยี Ray-Ban® Change ซึ่งกรอบแว่นจะปรับความเข้มของสีโดยอัตโนมัติตามแสงUV โดยใช้เทคโนโลยีโฟโตโครมิก Transitions® เป็นตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเรย์แบนในการพัฒนานวัตกรรมชั้นนำในอุตสาหกรรมและงานฝีมือระดับพรีเมียม คอลเลกชันทั้งหมด รวมถึงคอลเลกชันที่นำโดย เจฟ ซาเตอร์ ซึ่งเน้นย้ำถึงวัสดุที่หรหรา รูปทรงที่โดดเด่น และฝีมือการผลิตคุณภาพสูงที่ผสานนวัตกรรมเข้ากับความเชี่ยวชาญที่ส่งต่อกันมาอย่างยาวนาน

 “ด้วยบทบาทที่หลากหลายของเจฟในฐานะนักร้องและนักแสดง เราได้เห็นแล้วว่าเจฟสามารถพัฒนาสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์และความมีเสน่ห์ของเขาในวงการแฟชั่นได้เป็นอย่างดี ในขณะเจฟยังความเป็นตัวตนที่แท้จริง ด้วยภาพลักษณ์และบุคลิกที่อันโดดเด่นที่นำเสนอแก่ผู้ชม ความกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเองของเจฟท่ามกลางอุตสาหกรรมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทำให้เจฟคือบุคคลที่เหมาะสมที่สุดในการเป็นตัวแทนของ Ray-Ban” นันทพร คิม ผู้จัดการฝ่ายการค้ากรอบแว่นตา EssilorLuxottica กล่าว เพื่อร่วมเฉลิมฉลองความร่วมมือในครั้งนี้ Ray-Ban จะแจกโปสการ์ดรุ่นพิเศษ#RaybanxJeffSatur จำนวนจำกัด ซึ่งมีให้เลือกถึง แบบ โดยแต่ละแบบจะเเพื่อค้นหาร้านค้าพันธมิตรของ Ray-Ban หรือร้าน Ray-Ban ที่ใกล้ที่สุด

- COVER ART -

Most Popular

More to See