สัมผัสประการณ์จาก NEW ERA OF DEPTH OF BLUE ROOM แฟล็กชิพสโตร์ของ Johnnie Walker แห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่จะปลุกเร้าประสาทสัมผัสทั้ง 5
Johnnie Walker Depth of Blue Room ถือเป็นแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้รับการรังสรรค์ขึ้นโดยความร่วมมือระหว่าง จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำอันดับ 1 ของโลก กับโรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 ของมนุษย์
จุดเด่นสำคัญของ Johnnie Walker Depth of Blue Room คือประสบการณ์ต่างๆ ที่ผู้บริโภคจะได้สัมผัส ซึ่งนอกจากเครื่องดื่มหายากที่คัดสรรจากทั่วทั้งสี่มุมของสก็อตแลนด์ โดยมีเพียง 1 ใน 10,000 ถังที่สามารถนำมาผลิตเป็นจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ลแล้ว ผู้บริโภคยังจะได้เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล ทั้งแบบ Neat, On The Rock และเมนูค็อกเทลสุดพิเศษที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นเฉพาะที่แห่งนี้เท่านั้น
ตั้งแต่ก้าวแรก ผู้บริโภคจะได้สัมผัสกับรูป รส กลิ่น เสียง และการมองเห็น ตระการตา ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 พร้อมไฮไลต์เด่น คือ เนื้อหาประวัติความเป็นมาของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล แบบ immersive ผ่านจอภาพแบบ 180 องศาที่มาพร้อมเอฟเฟกต์แสงสีเสียง และการดื่มด่ำเบลนด์วิสกี้ที่หายาก เข้ากับประสาทสัมผัสต่างๆ อีกทั้งยังจะได้รับรู้ถึงสัมผัสต่างๆ ผ่าน Rarity Card และ Luxury Flipbook ของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล
เนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปี ในเดือนกันยายน 2567 นี้ ทางแบรนด์ได้จัดกิจกรรม “NEW ERA OF DEPTH OF BLUE ROOM” พร้อมพาผู้บริโภคดำดิ่งสู่ห้วงแห่งมิติและปลุกเร้าประสาทสัมผัสด้วยจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ
การปรับโฉมห้อง Immersive ด้วยเนื้อหาใหม่
รับประสบการณ์ผ่านจอภาพแบบ 180 องศาที่มาพร้อมเอฟเฟกต์พิเศษ ช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเรียนรู้เรื่องราวของสก็อตช์วิสกี้ได้ด้วยตัวเอง โดยไม่จำเป็นต้องกำหนดจำนวนขั้นต่ำที่ 4 คนขึ้นไปต่อรอบอีกต่อไป ทว่ายังคงเอกลักษณ์การนำเสนอผ่านสัมผัสทั้ง 5 (รูป รส กลิ่น เสียง การมองเห็น) ให้ผู้บริโภคได้ดื่มด่ำความ rare & exclusive ของ Johnnie Walker Blue Label ได้ดียิ่งกว่าเคย
ค็อกเทลสูตรพิเศษที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นใหม่
สัมผัสความรื่นรมย์กับเครื่องดื่มค็อกเทลใหม่ 5 เมนู รังสรรค์โดย คุณเจนณรงค์ ภูมิจิตร ผู้คร่ำหวอดในวงการค็อกเทล แต่ละเมนูล้วนผสานรสชาติของ Johnnie Walker Blue Label เข้ากับวัตถุดิบชั้นเลิศอย่างลงตัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Symphony of Sensations” ที่จะปลุกทุกประสาทสัมผัส ไม่ใช่เพียงแค่รสชาติ แต่ยังรวมถึงกลิ่นกรุ่นหอม เนื้อสัมผัส และการนำเสนออันโดดเด่น ให้ผู้บริโภคได้ดื่มด่ำไปกับการผจญภัยทางประสาทสัมผัสและประสบการณ์อันน่าหลงใหลที่ไม่เหมือนใคร ผ่านความลงตัวของศิลปะและความคิดสร้างสรรค์แห่งการผสมผสานเครื่องดื่มอย่างแท้จริง โดยเครื่องดื่มค็อกเทลใหม่ ทั้ง 5 เมนู คือ Illusion (เชื่อมโยงกับการมองเห็น), Ocean (เชื่อมโยงกับการลิ้มรส), Lavish (เชื่อมโยงกับการได้กลิ่น), The Cymatic (เชื่อมโยงกับการได้ยิน) และ Cocktail Cube (เชื่อมโยงกับการสัมผัส) ที่จะพาสัมผัสทั้ง 5 ของทุกท่านดำดิ่งไปกับเอกลักษณ์อันโดดเด่นของ Johnnie Walker Blue Label
JOHNNIE WALKER BLUE MOONCAKE LANTERN BOX ส่งต่อความเป็นสิริมงคลในโอกาสพิเศษ
พบกับขนมไหว้พระจันทร์ สูตรพิเศษ 2 สูตรที่ไม่สามารถหาซื้อได้ทั่วไป ได้แก่ รสชาเขียวผสมวอลนัท และ รสส้มยูซุผสมแมคคาเดเมีย เพื่อจับคู่รับประทานกับเครื่องดื่มจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล โดย JOHNNIE WALKER BLUE MOONCAKE LANTERN BOX กล่องขนมไหว้พระจันทร์ดีไซน์หรูนี้ ยังถือเป็นนวัตกรรมพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากอัตลักษณ์ของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล เป็นโคมไฟสุดประณีต แฝงความหมายอันเป็นมงคลต่างๆ อันได้แก่ เกลียวคลื่นสีน้ำเงินเข้มแทนความโชคดีและมั่งคั่ง พระจันทร์สื่อถึงความสำเร็จและความอุดมสมบูรณ์ กระต่ายสัญลักษณ์แห่งความโชคดีและอายุยืนยาว และยังสะท้อนถึงรสชาติอันล้ำค่าเหนือกาลเวลาของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล ที่เหมาะสำหรับเป็นของขวัญแก่คนที่คุณรัก หรือครอบครองเป็นของสะสมสุดพิเศษ เพื่อต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ในปีนี้