Montblanc เปิดแฟลกชิพบูทีคสโตร์แห่งใหม่ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ

0
27

มงบล็องได้เปิดตัวแฟลกชิพบูทีคสโตร์แห่งใหม่ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยนำเสนอแนวคิด NEO 4.0 ที่ทันสมัย แนวคิดนี้ได้รับการออกแบบในปี 2014 โดยโนเอ ดูชอฟูร์-ลอว์เรนซ์(Noé Duchaufour-Lawrance) มุ่งสร้างประสบการณ์และยกระดับรูปแบบรีเทลที่มีรากฐานลึกซึ้งในมรดกของมงบล็อง

บนพื้นที่ 88 ตารางเมตร มงบล็องมุ่งเน้นการเล่าเรื่องเป็นหลัก ด้วยหน้าต่างที่ดึงดูดและสง่างาม มีแผงลายริ้วที่มีชื่อเรียกว่า Shui Pattern และได้รับแรงบันดาลใจจากลวดลายที่พบใน Montblanc Haus ที่ฮัมบูร์ก(Hamburg)

ภายในบูทีค ลูกค้าจะพบกับการผสมผสานของหินและวัสดุที่หายากที่หรูหราและเป็นธรรมชาติ ซึ่งรวมเข้ากับองค์ประกอบการออกแบบสมัยใหม่ เพื่อรักษามรดกของฝีมือการผลิตในขณะที่เน้นความทันสมัยของเมซงในปัจจุบัน รูปทรงของปลายปากกาที่เป็นเอกลักษณ์ของมงบล็องถูกถักทออย่างลงตัวในเฟอร์นิเจอร์และผนังของบูติก ซึ่งเป็นการแสดงความเคารพต่อ Meisterstück อันโด่งดังในโอกาสฉลองครบรอบ 100 ปีในปี 2024 การใช้วัสดุที่ล้ำสมัย เช่น กระดาษ, หินแกรนิต และลวดลายภูเขา สร้างบรรยากาศที่ร่วมสมัยและทันสมัย พร้อมต้อนรับลูกค้าอย่างอบอุ่นให้ได้ดื่มด่ำกับโลกของมงบล็อง

อีกหนึ่งคุณสมบัติที่โดดเด่นซึ่งเปิดตัวในแฟลกชิพบูทีคสโตร์นี้เพื่อเฉลิมฉลองศิลปะการฝีมือคือการนำเสนอวัฒนธรรมและศิลปะท้องถิ่น บูทีคนี้มีผนังที่ถักทอด้วยราฟเฟีย(Raffia) อย่างละเอียด ซึ่งแสดงเทคนิคงานหัตถกรรมไทยแบบดั้งเดิมที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น นอกจากนี้ พื้นที่ยังติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ไม้ไผ่ที่หรูหรา ซึ่งสะท้อนวัสดุที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับวิถีชีวิตท้องถิ่น เพื่อมอบประสบการณ์ที่เต็มอิ่มและยกระดับให้กับลูกค้า

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดแฟลกชิพบูทีคสโตร์แห่งใหม่ในกรุงเทพฯ ซึ่งแนวคิด NEO 4.0 ที่ล้ำสมัยช่วยนำมงบล็องมาสู่ชีวิตอย่างแท้จริง พื้นที่นี้ออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าได้ดื่มด่ำกับโลกของมงบล็อง โดยผสมผสานการออกแบบร่วมสมัยกับองค์ประกอบของวัฒนธรรมและฝีมือการหัตถกรรมท้องถิ่น นอกจากนี้ กรุงเทพฯ ถือเป็นตลาดสำคัญสำหรับสินค้าหรูหราและมีบทบาทสำคัญต่อการเติบโตของเมซงในภูมิภาคเอเชียใต้ เรามั่นใจว่าแนวคิดการค้าปลีกใหม่ของเราจะมอบประสบการณ์ที่เต็มอิ่มและหรูหราให้กับลูกค้า” กล่าวโดย ฌอง-เซบาสเตียง เจอรอนโด(Jean-Sebastien Gerondeau) ประธานมงบล็องภูมิภาคเอเชียใต้

แฟลกชิพบูทีคสโตร์ของมงบล็องในประเทศไทยตั้งอยู่ที่ยูนิต M40B, สยามพารากอน, กรุงเทพฯ และเปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00 น. – 20.00 น.นอกจากนี้ มงบล็องยังมีจำหน่ายที่สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตในประเทศไทย

(เกี่ยวกับ Montblanc)

มงบล็อง มีความหมายเหมือนกับความเป็นเลิศในด้านงานฝีมือและการออกแบบ เมซงได้ขับเคลื่อนนวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้งตั้งแต่ปฏิวัติวัฒนธรรมการเขียนครั้งแรกในปี 1906 ความเฉลียวฉลาดและจินตนาการอันเลิศล้ำยังคงเป็นแรงผลักดันให้กับเมซงในปัจจุบัน ในขณะที่ได้พัฒนางานฝีมืออันวิจิตรในหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น อุปกรณ์เครื่องเขียน นาฬิกา เครื่องหนัง เทคโนโลยีใหม่ และเครื่องประดับ สะท้อนถึงภารกิจที่กำลังดำเนินอยู่ในการสร้างเพื่อนร่วมชีวิตที่ดีที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์และความเชี่ยวชาญของช่างฝีมือของเมซง ตราสัญสักษณ์ของมงบล็อง กลายเป็นตราสัญลักษณ์ของคุณภาพ ประสิทธิภาพ และการแสดงออกถึงสไตล์ที่ซับซ้อน เพื่อเผยแพร่ข้อความของ Inspire Writing MONTBLANC HAUS ที่เปิดตัวขึ้นในปี 2022 โดยต้อนรับผู้มาเยือนจากทั่วโลกเพื่อค้นพบพลังของการจรดปากกาบนกระดาษอีกครั้ง ในฐานะส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการยกระดับและสนับสนุนผู้ที่พยายามจะสร้างสรรค์งานเขียนของตน มงบล็องยังคงสนับสนุนโครงการการศึกษาทั่วโลกและโครงการริเริ่มต่างๆ ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนแสดงศักยภาพอย่างเต็มที่