Hennessy จัดงาน Hennessy Brand Appreciation Moment นำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ในการดื่มคอนญัก ผ่านค็อกเทลสูตรพิเศษ

0
50

โดยมี Mr.Fabien Levieux, Hennessy Ambassador เดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ ประเทศไทย: Hennessy (เฮนเนสซี่) แบรนด์คอนญัก (Cognac) ระดับโลก จัดงาน “Hennessy Brand Appreciation Moment” นำเสนอมุมมองใหม่ของการดื่มคอนญัก ที่มีความทันสมัย แตกต่างไม่เหมือนใคร เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ไม่ชอบอะไรแบบเดิมๆ โดยมี  Mr.Fabien Levieux (เฟเบียน เลวิกซ์), Hennessy Ambassador & Brand Education Manager ที่เดินทางมาร่วมบอกเล่าเรื่องราวบทใหม่อันทันสมัยของ Hennessy ที่ร้าน Rim Bangkok Sathorn 

คนทั่วไปอาจรู้จัก Hennessy อยู่แล้วในฐานะแบรนด์คอนญักที่มีชื่อเสียงระดับโลก แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะรู้ว่า Hennessy สามารถเติมเต็มรสชาติและสร้างความซับซ้อนหลากหลายให้กับค็อกเทลได้อย่างดีเยี่ยมเช่นกัน  โดยแคมเปญ ‘Made for More’ ของเราจะนำเสนอแนวคิด 1+1=3 ซึ่งเปรียบเสมือนว่าทุกอย่างนั้นล้วนเป็นไปได้แบบไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยความตั้งใจของแบรนด์ที่ต้องการสร้างบรรยากาศใหม่ๆ เรื่องราวและรสนิยมการกินดื่มที่หลากหลายและมีสีสันมากขึ้น พร้อมนำเสนออีกด้านของแบรนด์ที่มีความสวยงาม สนุกสนาน และเปิดกว้าง เพื่อสร้างมุมมองใหม่ของแบรนด์ให้คนรุ่นใหม่ต่อไป 

โดยงานในครั้งนี้ ผู้ร่วมงานทุกคนจะได้พูดคุยอย่างเป็นเป็นกันเองกับคุณ Fabien พร้อมเทสติ้ง Hennessy V.S, Hennessy V.S.O.P และ Hennessy X.O พร้อมเรียนรู้ประวัติความเป็นมาของคอนญัก Hennessy และรูปแบบในการดื่มคอนญักทั้งในแบบฉบับออริจินัล เช่น การดื่มแบบ on the rock นั่นก็คือคอนญักและน้ำแข็ง การดื่มแบบ neat นั่นคือไม่ผสมอะไรเลย และในแต่สไตล์ใหม่ๆ ให้ทุกคนได้ลิ้มลองนั่นก็คือการดื่มด้วยการปรุงเป็นซิกเนเจอร์ค็อกเทล ด้วยส่วนผสมที่ทำให้เพิ่มความสนุกให้กับรสชาติผ่านวัตถุดิบ อย่าง Pineapple ที่เพิ่มรสชาติเปรี้ยวหวาน ให้กับค็อกเทลทำให้ได้ความรู้สึกสดชื่น , Berry Mojito ที่ใช้คอนญัก Hennessy V.S เป็นส่วนผสมหลักก็สามารถทำเป็น Mojito ได้เช่นกัน และสุดท้ายกับ Old Fashion ที่เพิ่มอโรม่าให้กับความเข้มข้นของคอนญักอย่าง Hennessy V.S.O.P ได้เป็นอย่างดี งานนี้จึงถือได้ว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆในให้กับสาวกที่ชื่นชอบ Hennessy อีกทั้งยังได้ทดลองทำค็อกเทลที่สามารถออกแบบรสชาติใหม่ในสไตล์ของตัวเองได้ง่ายๆและไม่สิ้นสุด  พร้อมปิดท้ายด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าและแขกที่มาร่วมงานภายในร้านอีกด้วย

(เกี่ยวกับเฮนเนสซี่)

Maison Hennessy คือผู้นำด้านการผลิตเหล้าคอนญักที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักทั่วโลก ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่สะสมมานานกว่า 250 ปี ก่อตั้งขึ้นด้วยจิตวิญญาณแห่งชัยชนะโดย ริชาร์ด เฮนเนสซี่ (Richard Hennessy) เฮนเนสซี่ได้รับการนำเสนอมากกว่า 160 ประเทศทั่วโลก ก่อตั้งอยู่ในพื้นที่ใจกลางภูมิภาคชาร็องต์ ฝรั่งเศส ซึ่งเฮนเนสซี่ยังเป็นหลักแห่งเศรษฐกิจที่แน่วแน่ของภูมิภาคอีกด้วย ความสำเร็จและการยืนระยะของผู้ผลิตนั้นมีรากฐานมาจากความเป็นเลิศของคอนญัก การผลิตแต่ละครั้งเกิดจากขั้นตอนการถ่ายทอดองค์ความรู้ที่ไม่เหมือนใครจากรุ่นสู่รุ่น เฮนเนสซี่เป็นผู้ผลิตแห่งแรกที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 14001 เป็นการผสมผสานขีดความสามารถด้านนวัตกรรมและการได้รับการสนับสนุนจากพาร์ทเนอร์หลายรายที่ร่วมกันป้องกันพื้นที่สุดพิเศษนี้ ในฐานะเพชรเม็ดงามของกลุ่มบริษัท LVMH เฮนเนสซี่มีฐานะเป็นผู้ส่งออกสินค้าหลักสู่การค้าระหว่างประเทศของฝรั่งเศส อัตราส่วนการผลิต 99 เปอร์เซ็นต์ เป็นไปเพื่อการส่งออก มีบทบาทเปรียบเหมือนแอมบาสเดอร์ระดับโลกเพื่อนำเสนอศิลปะแห่งการใช้ชีวิตแบบฝรั่งเศส

#Drinkresponsibly #HennessyxRimBangkok #MadeforMore #Rimbangkok