
Balenciaga เผยโฉม Main floor สโตร์แห่งใหม่ ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ โดยภายในพื้นที่ทั้งหมดจะนำเสนอ เสื้อผ้า ready-to-wear ทั้งของสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี รองเท้า กระเป๋า แอ็กเซสเซอรี่ แว่นตา เครื่องประดับ จากคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์
ภายนอกและภายในสโตร์ดีไซน์จากแนวคิด Raw Architecture อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ซึ่งถูกสร้างขึ้นมาตั้งคำถามถึงองค์ประกอบของบรรยากาศ ที่ผู้คนส่วนมากเห็นตรงกันว่าเป็นความหรูหรา การก่อสร้างต่างๆ เผยให้เห็นถึงประวัติศาสตร์ของแบรนด์ที่สะสมไว้ เพื่อสอดคล้องกับพันธกิจของแบรนด์






ป้ายโลโก้ Balenciaga สีขาวอันสว่างไสวสองป้าย ทำให้เห็นสโตร์จากจุดชมวิวของศูนย์การค้า ซึ่งตัดกันอย่างสิ้นเชิงกับบล็อกหินสีเทาที่ตั้งใจวางไว้บนกรอบหน้าร้านซึ่งเป็นกระจก ภายในมีพื้นที่ 375 ตารางเมตร ชั้นวางโลหะดิบเก่าๆ เบาะที่จงใจทำให้ชำรุด เพดานเปลือย และกระเบื้องที่มีลักษณะคล้ายทางเท้า ชวนให้นึกถึงพื้นที่จำกัดหรือพื้นที่กลางแจ้ง โดยมีคราบและรอยเปื้อนเพิ่มเพื่ออ้างอิงถึงกาลเวลาที่ผ่านไปโดยไม่ได้ตั้งใจ เสาคอนกรีตดิบที่ไม่ผ่านการขัดเงาซึ่งขยายตัวและล้อมรอบด้วยแสงจากแผงไฟ LED สะท้อนกับเสาสีขาวที่ตั้งอยู่ภายนอกหน้าร้าน
นอกจากนี้ Balenciaga ยังมีห้องรับรองแบบส่วนตัวสำหรับลูกค้าคนสำคัญ เป็นห้องที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ขนาบข้างด้วยผ้าม่านขนาดใหญ่สีเทาอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ประดับตกแต่งด้วยฉากกั้นและชั้นวาง โซฟาแสนสบาย จัดแสงแบบเน้นจุด และกระจกที่มีกรอบแสง พร้อมด้วยพื้นที่ปูพรมสีเทาเหมาะสำหรับการนัดหมายเป็นอย่างยิ่ง
การเปิดตัวสโตร์แห่งใหม่ในครั้งนี้นำโดย ออฟ จุมพล , แพต ชญานิษฐ์, โฟร์ท ณัฐวรรธน์ , มิ้ลค์ พรรษา, บลู พงศ์ทิวัตถ์ และ โจริญ โดยทุกคนมาในโททัลลุคจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2024





