FENDI คอลเล็กชั่นแคปซูลสำหรับวันวาเลนไทน์ของประเทศจีน ประจำปี 2024

0
25

การถ่ายทำพิเศษร่วมกับ  ซงอูกี (Song Yuqi) และ คาเอลัน โมริอาตี้ (Caelan Moriarty)

เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรัก FENDI เปิดตัวคอลเล็กชั่นแคปซูลสำหรับวันวาเลนไทน์ของประเทศจีน ประจำปี 2024 ร่วมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่าง ซงอูกี (Song Yuqi) และนักร้องหนุ่มอย่าง คาเอลัน โมริอาตี้ (Caelan Moriarty) ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของแคมเปญสุดพิเศษในครั้งนี้

คอลเล็กชั่นเฉลิมฉลองวันวาเลนไทน์ของประเทศจีนในแบบฉบับของ FENDI นำเสนอด้วยสีสันสดใสผ่านเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี คอลเล็กชั่นนี้มาพร้อมวิสัยทัศน์ที่มีความสนุกสนาน แสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์และความเป็นเอกลักษณ์ โลโก้ FF หลากสีถูกปักบนผ้าแคนวาสเพื่อตกแต่งกระเป๋ารุ่นไอคอนิกอย่างกระเป๋า Baguette ในโทนสีที่หลากหลาย ตั้งแต่พื้นหลังสีเบจไปจนถึงสีแดง สีชมพูอ่อน สีเขียวเข้ม สีน้ำตาลคาเมล มากไปกว่านั้นเนื้อผ้าชนิดเดียวกันนี้ยังนำมารังสรรค์เป็นทรงของกระเป๋า Baguette ขนาดมินิ กระเป๋า Mon Trésor ขนาดมินิ และกระเป๋า Roll ขนาดเล็ก ซึ่งช่วยส่งเสริมเอกลักษณ์ของ FENDI ให้มีความสูมบูรณ์ยิ่งขึ้น

สีน้ำตาลโทนอุ่นถูกนำมาใช้ในการรังสรรค์กระเป๋ารุ่นไอคอนิกอย่างกระเป๋า Peekaboo ขนาดมินิ ซึ่งถูกบุด้วยผ้าลายโลโก้ FF หลากสี รวมไปถึงกระเป๋า Origami ขนาดมินิ ยังคงใช้พาเลทสีเดียวกัน มาในรูปแบบหนังสี่โทนสีตั้งแต่สีเบจ สีชมพู สีขาว และสีแดง เติมเต็มด้วยชาร์ม Fortune Teller ที่ทำด้วยขนมิ้งค์และหนังสัตว์ รองเท้าสนีกเกอร์รุ่น FENDI Match รูปแบบใหม่ ถูกรังสรรค์ขึ้นในเฉดสีเดียวกันเพื่อเติมเต็มลุคให้มีความสมบูรณ์แบบ หมวกแก็ปเบสบอลถูกปักด้วยโลโก้ FENDI Roma ในขณะที่ผ้าพันคอซิลค์และ Wrappy มาพร้อมโลโก้ FF หลากสี

เพื่อเฉลิมฉลองเอกลักษณ์ของเมซง คอลเล็กชั่น ready-to-wear สำหรับสุภาพสตรีแสดงถึงความประณีต ความหรูหราผ่านเฉดสีน้ำตาล sand สีม่วง aubergine และสีเขียว olive เสื้อเชิ้ตแขนยาวผ้าทวิลถูกประดับด้วยสีสันของโลโก้ FF ทั่วทั้งตัว นอกจากนี้โลโก้ FF ทั้งสองตัวถูกปักเลื่อมเพื่อเติมเต็มบนเสื้อฮู้ดสีขาว เสื้อสเวตเตอร์ และกางเกงขาสั้นที่เข้าชุดกัน ขณะเดียวกันเสื้อยืดผ้าคอตตอนสีขาวถูกปักด้วยโลโก้ FENDI Roma หลากสีเพื่อให้เข้ากับดีไซน์ของกระเป๋า

คอลเล็กชั่นสำหรับสุภาพบุรุษสานต่อเรื่องราวอย่างต่อเนื่องผ่านเฉดสี ไม่ว่าจะเป็นสีน้ำตาล sand สีน้ำเงิน denim สีแดง burgundy และสีเขียว forest โดยโลโก้ FF สีใหม่ทั้งหมดปรากฎบนเสื้อเชิ้ตผ้าซิลค์ และเสื้อแจ็กเก็ตกันหนาวผ้าไนลอนทั้งสองข้าง รวมถึงบนกระเป๋าโฮโบรุ่น FENDI Melon และกระเป๋ากล้องรุ่น FENDI Compact นอกจากนี้ยังเสริมความโดดเด่นให้เสื้อยืดผ้าคอตตอนสีเบจและสีน้ำเงิน navy รวมไปถึงกางเกงขาสั้นทรงเบอร์มิวด้าและหมวกแก็ปเบสบอลด้วยการปักโลโก้ลาย FF อย่างประณีต รองเท้าสนีกเกอร์รุ่น FENDI Match มาในโทนสีเดียวกันให้ความหรูหราและความมีชีวิตชีวา ในขณะที่ชาร์มขนแกะทรงขนมปังปิ้งพร้อมโลโก้ FF สีแดงตรงกลางช่วยเสริมให้รู้สึกถึงความสนุกสนาน

ในวิดีโอ ซงอูกี (Song Yuqi) และคาเอลัน โมริอาตี้ (Caelan Moriarty) ได้สวมชุดลำลองสลับไปมา และแสดงถึงความหลากหลายในคอลเล็กชั่น ทั้งสองสบตากันเมื่อเพลงบรรเลง จากนั้นจึงเริ่มเต้นอย่างพริ้วไหวไปพร้อมกับเสียงเพลง แสดงให้เห็นถึงการสื่อสารได้อย่างเป็นธรรมชาติ ดนตรีประกอบคือเพลง “FREAK” ซึ่งเป็นเพลงดังในมินิอัลบั้มแรก “YUQ1” ของซงอูกี (Song Yuqi) ที่มีจังหวะที่สนุกสนานและเข้ากันได้อย่างลงตัวกับการออกแบบในคอลเล็กชั่นนี้ สะท้อนถึงความครอบคลุมอย่างไม่มีที่สิ้นสุดและการแสวงหาความหลากหลายของแบรนด์

FENDI คอลเล็กชั่นแคปซูลสำหรับวาเลนไทน์ของประเทศจีน ประจำปี 2024 จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม ค.ศ. 2024 ที่บูติกทุกสาขาในประเทศจีน เว็บไซต์ fendi.cn และบูติกออนไลน์ผ่าน WeChat นอกจากนี้ยังวางจำหน่ายที่บูติก FENDI ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ประเทศไทย  ศูนย์การค้า Greenbelt กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปินส์ Marina Bay Sands ประเทศสิงคโปร์ Kuala Lumpur Pavilion ประเทศมาเลเซีย HCM Union Square ประเทศเวียดนาม และศูนย์การค้า Chadstone เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย