back to top
HomeStyleแคมเปญโฆษณา Loro Piana ประจําฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว...

แคมเปญโฆษณา Loro Piana ประจําฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024-2025

เพื่อยกย่องคอลเล็กชั่นผลงานมรดก 100 ปีของเมซง พร้อมกับย้อนระลึกเหตุการณ์สําคัญต่างๆที่ร่วมกันปูเส้นทางความคิดเบื้องหลังทุกความสําเร็จของแบรนด์ Loro Piana ได้เผยภาพแคมเปญโฆษณาประจําฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2024-2025 ซึ่งถ่ายทําโดย Mario Sorrenti ในประเทศสก็อตแลนด์ดินแดนกําเนิดผ้าทอใยขนสัตว์ “เชเวียต” (Cheviot) นอกจากนั้นที่แห่งนี้ Loro Piana ได้รู้จักคุณลักษณ์ต่างๆของดอกธิสเซิล และในภาษาอิตาเลียนก็คือ “ฟิโอริดิการโด” (fiore di cardo) เป็นครั้งแรกก่อนจะกลายเป็นหนึ่งในลวดลายงานออกแบบตราสัญลักษณ์ประจําตระกูลของเมซงมาตั้งเเต่ปี ค.ศ. 1951 คอลเล็กชั่นเครื่องแต่งกายประจําฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024-2025 โดดเด่นด้วยผลงานความเป็นเลิศด้านสิ่งทอของเมซงตั้งแต่ Baby Cashmere (เบบี้แคชเมียร์), Vicuña (วิคูญา), Cashmere จนถึง Sopra Visso (โซปราวซิ
โซ), Pecora Nera® (เปโกรา เนรา) และ Cheviot (ผ้าทอขนแกะเชเวียต) ตลอดจนสัญลักษณ์ทางรายละเอียดประจําแบรนด์อย่างดอกธิสเซิล กับสัญลักษณ์งานออกแบบอันเป็นที่รู้จักและจดจําได้ในทันทีถึงความเป็น Loro Piana ล้วนได้รับการทอดให้ปรากฏอยา่งโดดเด่นผ่านภาพถ่ายที่เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณที่อยู่เหนือกาลเวลาท่ามกลางทัศนียภาพอันทรงพลังด้วยสีสันธรรมชาติแห่งสก็อตแลนด์จากความตระการตาของพื้นที่กว้างไกลสุดลูกหูลูกตามาจนถึงเส้นใย, สิ่งทอและรูปทรงซึ่งยกย่องเอกลักษณ์ทางความรู้เชิงทักษะและความชํานาญด้านเทคนิค

ตลอดจนความภูมิฐานในงานออกแบบ อันถือเป็นค่านิยมสําคัญมานับแตก่อตั้งและยังทําให้ Loro Piana ประสบความสําเร็จอย่างต่อเนื่องมาตลอด 100 ปีความงามสง่าของสิ่งทอแบบฉบับอังกฤษถูกหลอมรวมเข้ากับชั้นเชิงความเป็นเลิศในงานตัดเย็บจะเห็นได้จากเครื่องแต่งกายตัดเย็บจากผ้าทอลายก้างปลาและลวดลาย ตารางหมากรุก นํามาซึ่งบทบรรจบอันทรงพลังระหว่างประวัติศาสตร์กับแรงบันดาลใจ สะท้อนถึงคุณภาพใน
เนื้อเเท้อย่างชัดเจน เนื้อหาของเเต่ละภาพแสดงถึงแนวคิดของ Loro Piana อันเป็นเสมือนสายใยผูกพันของสมาชิกในครอบครัว Loro
Piana พื้นฐานกรอบความคดิ , ความรู้ความชํานาญไปจนถึงความรักและความทุ่มเทเบื้องหน้าทวิทัศน์ธรรมชาติ สุดตระการตาไปจนถึงความอลังการของอาคารปราสาทเก่า แก่จากศตวรรษที่ 18 ของสก็อตแลนด์โดยได้นางแบบและนายแบบอย่างง บิบี เบรสลิน, อานก ยาอิ, แอนเจลินา เคนดาลล์, ลีออน ดาม และคมิ อูซัง มาร่วมเล่าเรื่องราวความสุข เบกิ บานใจของการได้กลับมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาระหว่างคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นภาพเดียวหรือภาพหมู่ มีฉากหลังเป็นปราสาทเก่าแก่หรือภายในห้องสมุด ตลอดจนธรรมชาติอันงดงามราวกับกล้องกําลังจับภาพญาติสนิทมิตรสหาย ซึ่งมาพบปะจับกลุ่มพูดคุยอยู่บนทุ่งกวา้งกลางชนบทกว้างใหญ่เพื่อบันทึกช่วงเวลาควรค่าแก่ความทรงจําเต็มไปด้วยความอบอุ่น ทางจิตใจ ความงดงามในการจัดองค์ประกอบภาพถ่ายบุคคลสไตล์คลาสสิคผสานลูกเล่น จับภาพเคลื่อนไหวตามอากัปธรรมชาติท่วงท่าที่แสดงออกถึงพลัง และความเป็นมนุษย์อย่างแท้จริง ทวีความโดดเด่นด้วยมิติโครงสร้างของเครื่องแต่งกายกับรายละเอียดลายทอของเนื้อผ้าและเครื่องประดับรวมถึงเฉดสีแบบฉบับประจําแบรนด์อย่าง น้ําตาลหนังอูฐโทนอ่อน, สีน้ำตาลโทนกลางเฉด “ทุนดรา” ของ Loro Piana,
สีน้ำตาลหญ้ามอสส์, สีน้ำตาลเปลือกไม้และสีแดงอมม่วงเข้มเฉดไวน์เบอร์กันดีล้วนหลอมรวมร่วมกันอย่างลงตัว

ช่างภาพ : มาริโอ ซอรเรนติ
กํากับศิลป์ : Atelier Franck Durand
ผู้กำกับ: ลูกา แวรแนร
สไตลิสต์ : อเล็ก ซานดรา โวโรเนียกานางแบบ และนายแบบ: บิบีเบรสลิน @IMG, อานก ยาอิ@No Smoking, แอนเจลินา เคนดาลล์@SpeciaBeauties, ลีออน ดาม @Viva London และคมิ อูซัง @D’MENช่างผม : ดาเมียน บัวสิซ์โนต์
ช่างแต่งหน้า : ไดแดน เคนดัล

- COVER ART -

Most Popular

More to See