จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบรนด์สก็อตช์ชั้นนำอันดับ 1 ของโลกที่มีประวัติศาสตร์มายาวนานกว่า 200 ปี จัดกิจกรรมเฉลิมฉลอง 100 ปีในไทยในรูปแบบป็อปอัพ โดย ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) ผ่านการนำเสนอด้วยจอภาพแบบ 360 องศาที่มาพร้อมเอฟเฟกต์แสงสีเสียง และเปิดตัว Trove of Blue ผลงานหัตถศิลป์ชิ้นพิเศษโดยศิลปินชาวไทย ศรัณญ อยู่คงดี ผู้ก่อตั้ง SARRAN แบรนด์เครื่องประดับไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลก
เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จัดงาน THE BLUE BOUTIQUE เพื่อฉลองครบรอบ 100 ปีของ Johnnie Walker ในประเทศไทย นำเสนอเรื่องราวผ่านการผสมผสานเข้ากับการเปิดประสบการณ์ Immersive พร้อมจอภาพแบบ 360 องศาที่มาพร้อมเอฟเฟกต์แสงสีเสียง ลิ้มรสเครื่องดื่มที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษจาก Johnnie Walker Blue Label ในบริเวณ Blue Bar
ศรัณญ อยู่คงดี ผู้ก่อตั้งแบรนด์ SARRAN ได้เลือกใช้โทนสีทองในการออกแบบ Trove of Blue ที่บ่งบอกถึงการเฉลิมฉลอง และพื้นผิวของเนื้อผ้าที่ให้สัมผัสเหมือนเป็นห่อกำมะหยี่ที่ห่อหุ้มและทะนุถนอมรสชาติและเรื่องราวการเดินทางที่ยาวนานของแบรนด์เอาไว้ ได้รับการตกแต่งด้วยมณีอันล้ำค่าจำนวน 100 เม็ด ซึ่งภายในงานมีการการจัดประมูล ซึ่ง Trove of Blue ปิดประมูลไปที่มูลค่าสูงถึง 170,100 บาท โดยรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้แก่มูลนิธิแม่ฟ้าหลวงฯ แล้ว นอกจากนี้ภายในงานยังได้เปิดจองผลงานการออกแบบอื่นๆ ในคอลเล็กชันเดียวกันนี้อีก 9 ชิ้น มูลค่า 19,999 บาท
นอกจากนี้ยังมีเหล่าดารานักแสดงแถวหน้าของไทยมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ได้แก่ มอส ภาณุวัฒน์, แบงค์ มณฑป, ไมค์ พิรัชต์, ปอร์เช่ ศิวกร, เพชร เผ่าเพชร และเน็ต สิรภพ มานิธิคุณ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมสัมผัส THE BLUE BOUTIQUE ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม ระหว่างวันที่ 13-22 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น. ในแต่ละวัน