Shake Shack เปิดตัวสาขาใหม่แห่งที่สาม ณ เมกาบางนา

0
15

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับสาขาที่สามของ Shake Shack ร้านเบอร์เกอร์ดังจากฝั่งอเมริกา ที่มาพร้อมนำเสนอกับเมนูใหม่สุดพิเศษ ณ เมกาบางนา ซึ่งเป็นเวลากว่า 1 ปีแล้วที่ Shake Shack เดินทางมาถึงประเทศไทย โดยสาขาแรกคือสาขาเซ็นทรัลเวิล

ในสาขาเมกาบางนานี้นั้นได้ฝีมือการสร้างสรรค์ของศิลปินสาวชาวกรุงเทพอย่าง “จิรายุ คูอมรพัฒนะ” มาร่วมออกแบบให้ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีจากงานดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยรูปทรงชัดเจน สีสันสดใส เต็มไปด้วยพลังบวก และคาแรกเตอร์ของตัวการ์ตูน “กลม-กลม” ที่ดูอวบกลมน่ารัก

ก่อนหน้านี้ทางแบรนด์จะมีเมนูซิกเนเจอร์เดิมของประเทศไทยอย่าง “Pandan Sticky Rice Shake หรือ มิลค์เชคข้าวเหนียวเจลลีใบเตย” อยู่แล้ว แต่เนื่องในโอกาสพิเศษแบบนี้ Shake Shack ยังมีอีกหนึ่งเมนูพิเศษที่มีให้เฉพาะสาขานี้เท่านั้น เพื่อให้ชาวบางนาได้ลิ้มลองก่อนใครอย่าง “Bangna-na Concrete หรือ บางนา-น่า คอนกรีต” ที่นำเอาไอศกรีมโฟรเซ่น คัสตาร์ดวานิลลามาปั่นรวมกับคาราเมลรสเค็มและฟัดจ์ซอส คุกกี้ไดเจสทีฟกรุบกรอบและกล้วยหอมสดๆให้ออกมาเป็นไอศกรีมโฟรเซ่น รสชาติสดชื่น และละมุนละไมแบบไทยที่ไม่มีใครเหมือน ซึ่งรายได้ 5 % จากยอดขายไอศกรีม Bangna-na Concrete จะถูกบริจาคให้กับมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นองค์กรที่ดูแลเด็กด้อยโอกาสด้วยบรรยากาศเหมือนเป็นครอบครัวจนกว่าเด็กๆ จะเติบโตจนพึ่งพาตนเองได้และกลับมาช่วยดูแลสมาชิกในมูลนิธิต่อไป

นอกจากนี้ยังมีอีกเมนูที่สร้างมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะอย่าง “Thai Milk Tea Shake หรือ มิลค์เชค รสชาไทย” โดยจะมีให้เลือกทั้งไซส์เล็กและไซส์ปกติ เป็นไอเท็มซิกเนเจอร์แบบไทยที่ผสมผสานความหวาน มัน อร่อยของวานิลลา โฟรเซ่น คัสตาร์ด ไอศกรีมพรีเมียมสูตรพิเศษของเชค แช็ค ที่จะให้รสชาติกลมกล่อมลงตัวไปกับกลิ่นของชาไทยหอมๆ พร้อมสัมผัสแบบครีมมี่ที่นุ่มละมุนเกินต้าน

ยังไม่หมด Shake Shack นำเสนอบริการใหม่อย่าง “โมบายล์ ออเดอร์” คือการสั่งอาหารทางโทรศัพท์มือถือเพื่อรับกลับบ้านและ “โมบายล์ ออเดอร์ ทู เทเบิ้ล” เพื่อสั่งไปรับประทานที่โต๊ะ ควบคู่ไปกันกับเครื่องรับออเดอร์แบบคีออสเพื่อลดขั้นตอนในการต่อคิวรับออเดอร์ให้รวดเร็วยิ่งขึ้น