Friend of FILA คนใหม่ “วอร์” วนรัตน์ ชวนทุกคนสนุกกับการค้นหาสไตล์คุณ

0
20

FILA แบรนด์สปอร์ตจากประเทศอิตาลีที่ยาวนานถึง 113 ปี เผยภาพและวิดีโอแคมเปญ FILA EXPLORE ที่ได้ “วอร์” วนรัตน์ รัศมีรัตน์ ในฐานะ Friend of FILA คนใหม่ ร่วมถ่ายทอดดีเอ็นเอของแบรนด์ 

วอกล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกันในฐานะ Friend of FILA ซึ่งเป็นแบรนด์สปอร์ตไลฟ์สไตล์ที่มีดีไซน์ยูนีคที่แฝงไปด้วยความคลาสสิกของแบรนด์และความทันสมัยของสตรีทแวร์ เป็นเสน่ห์ที่เข้ามาเติมเต็มให้เราได้ออกไปสนุกกับประสบการณ์ใหม่ รวมถึงเสื้อผ้าที่สวมใส่สบาย แมตช์ได้หลายลุค” FILA EXPLORE นั้นตอกย้ำแนวคิดในการเน้นความเท่ของสปอร์ตแวร์ ผสานกับดีไซน์ทันสมัยและการจับคู่สีขของฟีล่าโดยนำเสนอผ่าน 2 คอลเลกชั่น 2 สไตล์ FILA DNA Collection และ FILA TENNIS CLUB Collection

FILA DNA คอลเลกชั่นที่เต็มเปี่ยมไปด้วย DNA ของ FILA ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะ Millennials และ Gen Z ในดีไซน์หลากหลาย จากแรงบันดาลใจตั้งแต่ปี ค.ศ.1911 อย่างเสื้อยืด, กางเกงขาสั้น, กางเกงแทรคแพนท์และสนีกเกอร์ ในโทนสีหลักของแบรนด์ อย่าง แดง-น้ำเงิน 

สำหรับ FILA TENNIS CLUB คอลเลกชั่นที่แฝงไปด้วยความคลาสสิกของชุดกีฬาเทนนิส นำเสนอความสนุกสนานของแฟชั่นยุค Y2K ในแพทเทิร์นสปอร์ตแฟชั่นสุดเท่กว่า 50 ไอเทมเลยครับ