STYLE//
RECOMMEND
แนะนำของใหม่

Diesel เผยยูนิฟอร์มนอกสนามสำหรับ A.C. Milan

หลังประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรในฐานะ “สไตล์พาร์ทเนอร์” ระหว่าง “ดีเซล” และสโมสรฟุตบอล “เอซี มิลาน” ครั้งใหม่เป็นระยะเวลา 3 ปี วันนี้ดีเซลเปิดตัวชุดนอกสนามสำหรับทีม “รอสโซเนรี” ที่มีเอกลักษณ์ของความเท่และทันสมัย ให้สัมผัสของการปฏิวัติด้านสไตล์สำหรับโลกแห่งกีฬาฟุตบอลอย่างแท้จริง

 

 

“ผมรู้สึกตื่นเต้นมากกับความร่วมมือระหว่างดีเซลและสโมสรฟุตบอลเอซี มิลานในครั้งนี้” แอนเดรีย รอสโซ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ด้านลิขสิทธิ์แบรนด์ดีเซล ซึ่งกำกับดูแลงานสร้างสรรค์ในโปรเจคความร่วมมือครั้งสำคัญครั้งนี้ “ทั้งผมและครอบครัวของผมเป็นแฟนของทีมเอซี มิลานอยู่แล้ว และความร่วมมือครั้งนี้ถือว่ามีความท้าทายมากสำหรับเรา เราต้องการแสดงออกซึ่งความรัก ความหลงใหลในแฟชั่น และความคิดสร้างสรรค์ออกมาในการทำงานครั้งนี้ โดยโฟกัสไปที่ความสบายในการสวมใส่ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับการเล่นกีฬา พร้อมทั้งใส่เอกลักษณ์ 3 ประการของความเป็นดีเซลได้แก่ ความเป็นร็อค เดนิม และสไตล์ทหาร ลงไปในงาน”

 

คอลเลคชั่นเสื้อผ้าชิ้นโปรดของทีม AC MILAN (AC MILAN WISHLIST) ภายใต้ความร่วมมือระหว่างดีเซลและสโมสรฟุตบอลเอซี มิลาน นำเสนอยูนิฟอร์มที่ตัดเย็บพิเศษเฉพาะบุคคลแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มหลักที่ทุกชิ้นตัดเย็บในประเทศอิตาลี 

 

 

กลุ่มแรกคือเสื้อผ้าทางการสำหรับนักฟุตบอลและทีมงาน ประกอบด้วยเบลเซอร์มีฮู้ด (ซึ่งถือว่าเป็นนวัตกรรมที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับยูนิฟอร์มของนักฟุตบอล) ซึ่งช่วงแขนผลิตด้วยผ้าสเวตที่ยืดหยุ่นได้ดีและมีรายละเอียดของซิปตรงช่วงข้อมือ สามารถสวมใส่คู่กับเสื้อเชิ้ตโปโลหรือเสื้อทีเชิ้ต (ถือว่าเป็นยูนิฟอร์มชิ้นแรกที่ไม่ใช่เสื้อเชิ้ต) เสื้อจัมเปอร์แคชเมียร์มีซิปสำหรับใส่ในช่วงที่อากาศหนาวจัด กางเกงจ็อคจีนส์ (Joggjeans) ชิ้นคลาสสิกของดีเซลที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษในสีดำ

 

 

เสื้อผ้ากลุ่มที่สอง เป็นยูนิฟอร์มนอกสนามที่นักฟุตบอลจะใช้สวมใส่ในช่วงการเดินทาง ชิ้นหลักในกลุ่มนี้ได้แก่ แจ็คเก็ตบอมเบอร์ผ้าซาติน ซึ่งความหมายด้านหนึ่งหมายถึงการเฉลิมฉลองเอกลักษณ์ของทีมเอซี มิลาน ด้วยสีและตราสัญลักษณ์ที่ปรากฏอยู่ ส่วนอีกด้านหนึ่งบอกเล่าเรื่องราวแห่งความ   ท้าทาย ชัยชนะ ความมุ่งมั่น และความตั้งใจทั้งของเอซี มิลานและดีเซลผ่านสัญลักษณ์ที่เย็บติดอยู่บนพื้นหลังสีดำ โดยมีรายละเอียดของธงชาติของประเทศต่างๆ ที่เอซี มิลานเคยเอาชนะมาได้ และที่สำคัญที่สุดคือคำว่า “enjoy” ซึ่งคือคำที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของเรนโซ รอสโซ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ดีเซล

 

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงก้าวแรกของดีเซลในการฉีกกฎเกณฑ์หรือขนบการสร้างสรรค์เสื้อผ้าสำหรับนักกีฬา เพราะผู้เล่นในทีมฟุตบอลนั้นยิ่งใหญ่ มีแฟนๆ ให้การติดตามผ่านโลกของสื่อโซเชียลเน็ตเวิร์คในยุคปัจจุบันเป็นล้านๆ คน จึงกล่าวได้ว่าพวกเขาคือเซเลบริตี้ตัวจริงเสียงจริงในโลกยุคปัจจุบัน ซึ่งนั่นเองคือเหตุผลที่พวกเขาควรที่จะได้รับการแต่งตัวให้เหมาะสมกับสิ่งที่พวกเขาเป็น

 

 

ดีเซลได้ชื่อว่าเป็นแบรนด์ที่เปี่ยมด้วยความกล้าหาญ และสำหรับการเข้ามาร่วมสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบเสื้อผ้าให้กับสโมสรฟุตบอลเอซี มิลานครั้งนี้ ดีเซลมีความมุ่งมั่นที่จะรังสรรค์งานนวัตกรรมการออกแบบด้วยความกล้าหาญเพื่อรวมเอาเอกลักษณ์ของทั้งดีเซลและเอซี มิลานเข้าด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว




Diesel เผยยูนิฟอร์มนอกสนามสำหรับ A.C. Milan

หลังประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรในฐานะ “สไตล์พาร์ทเนอร์” ระหว่าง “ดีเซล” และสโมสรฟุตบอล “เอซี มิลาน” ครั้งใหม่เป็นระยะเวลา 3 ปี วันนี้ดีเซลเปิดตัวชุดนอกสนามสำหรับทีม “รอสโซเนรี” ที่มีเอกลักษณ์ของความเท่และทันสมัย ให้สัมผัสของการปฏิวัติด้านสไตล์สำหรับโลกแห่งกีฬาฟุตบอลอย่างแท้จริง

 

 

“ผมรู้สึกตื่นเต้นมากกับความร่วมมือระหว่างดีเซลและสโมสรฟุตบอลเอซี มิลานในครั้งนี้” แอนเดรีย รอสโซ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ด้านลิขสิทธิ์แบรนด์ดีเซล ซึ่งกำกับดูแลงานสร้างสรรค์ในโปรเจคความร่วมมือครั้งสำคัญครั้งนี้ “ทั้งผมและครอบครัวของผมเป็นแฟนของทีมเอซี มิลานอยู่แล้ว และความร่วมมือครั้งนี้ถือว่ามีความท้าทายมากสำหรับเรา เราต้องการแสดงออกซึ่งความรัก ความหลงใหลในแฟชั่น และความคิดสร้างสรรค์ออกมาในการทำงานครั้งนี้ โดยโฟกัสไปที่ความสบายในการสวมใส่ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับการเล่นกีฬา พร้อมทั้งใส่เอกลักษณ์ 3 ประการของความเป็นดีเซลได้แก่ ความเป็นร็อค เดนิม และสไตล์ทหาร ลงไปในงาน”

 

คอลเลคชั่นเสื้อผ้าชิ้นโปรดของทีม AC MILAN (AC MILAN WISHLIST) ภายใต้ความร่วมมือระหว่างดีเซลและสโมสรฟุตบอลเอซี มิลาน นำเสนอยูนิฟอร์มที่ตัดเย็บพิเศษเฉพาะบุคคลแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มหลักที่ทุกชิ้นตัดเย็บในประเทศอิตาลี 

 

 

กลุ่มแรกคือเสื้อผ้าทางการสำหรับนักฟุตบอลและทีมงาน ประกอบด้วยเบลเซอร์มีฮู้ด (ซึ่งถือว่าเป็นนวัตกรรมที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับยูนิฟอร์มของนักฟุตบอล) ซึ่งช่วงแขนผลิตด้วยผ้าสเวตที่ยืดหยุ่นได้ดีและมีรายละเอียดของซิปตรงช่วงข้อมือ สามารถสวมใส่คู่กับเสื้อเชิ้ตโปโลหรือเสื้อทีเชิ้ต (ถือว่าเป็นยูนิฟอร์มชิ้นแรกที่ไม่ใช่เสื้อเชิ้ต) เสื้อจัมเปอร์แคชเมียร์มีซิปสำหรับใส่ในช่วงที่อากาศหนาวจัด กางเกงจ็อคจีนส์ (Joggjeans) ชิ้นคลาสสิกของดีเซลที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษในสีดำ

 

 

เสื้อผ้ากลุ่มที่สอง เป็นยูนิฟอร์มนอกสนามที่นักฟุตบอลจะใช้สวมใส่ในช่วงการเดินทาง ชิ้นหลักในกลุ่มนี้ได้แก่ แจ็คเก็ตบอมเบอร์ผ้าซาติน ซึ่งความหมายด้านหนึ่งหมายถึงการเฉลิมฉลองเอกลักษณ์ของทีมเอซี มิลาน ด้วยสีและตราสัญลักษณ์ที่ปรากฏอยู่ ส่วนอีกด้านหนึ่งบอกเล่าเรื่องราวแห่งความ   ท้าทาย ชัยชนะ ความมุ่งมั่น และความตั้งใจทั้งของเอซี มิลานและดีเซลผ่านสัญลักษณ์ที่เย็บติดอยู่บนพื้นหลังสีดำ โดยมีรายละเอียดของธงชาติของประเทศต่างๆ ที่เอซี มิลานเคยเอาชนะมาได้ และที่สำคัญที่สุดคือคำว่า “enjoy” ซึ่งคือคำที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของเรนโซ รอสโซ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ดีเซล

 

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงก้าวแรกของดีเซลในการฉีกกฎเกณฑ์หรือขนบการสร้างสรรค์เสื้อผ้าสำหรับนักกีฬา เพราะผู้เล่นในทีมฟุตบอลนั้นยิ่งใหญ่ มีแฟนๆ ให้การติดตามผ่านโลกของสื่อโซเชียลเน็ตเวิร์คในยุคปัจจุบันเป็นล้านๆ คน จึงกล่าวได้ว่าพวกเขาคือเซเลบริตี้ตัวจริงเสียงจริงในโลกยุคปัจจุบัน ซึ่งนั่นเองคือเหตุผลที่พวกเขาควรที่จะได้รับการแต่งตัวให้เหมาะสมกับสิ่งที่พวกเขาเป็น

 

 

ดีเซลได้ชื่อว่าเป็นแบรนด์ที่เปี่ยมด้วยความกล้าหาญ และสำหรับการเข้ามาร่วมสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบเสื้อผ้าให้กับสโมสรฟุตบอลเอซี มิลานครั้งนี้ ดีเซลมีความมุ่งมั่นที่จะรังสรรค์งานนวัตกรรมการออกแบบด้วยความกล้าหาญเพื่อรวมเอาเอกลักษณ์ของทั้งดีเซลและเอซี มิลานเข้าด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว