STYLE//
MEN'S WEAR
รองเท้า

การกลับมาของ NIKE AIR MAX 1 ATMOS ELEPHANT ในโอกาสครบรอบ 30 ปี

ไนกี้ เปิดตัวรองเท้าไนกี้ แอร์แม็กซ์ วัน แอทมอส แอลเลเฟ้น (Nike Air Max 1 Atmos Elephant) ครั้งแรกในเมืองไทยเมื่อวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา โดยเนรมิต Air Max X Carnival Pop Up ใจกลางลานพาร์ค พารากอน ในวาระโอกาสครบรอบ 30 ปีของรองเท้าตระกูลแอร์แม็กซ์

 

ไนกี้ แอร์แม็กซ์ วัน แอทมอส แอลเลเฟ้น นับเป็นรุ่นที่ได้รับการโหวตให้เป็นอันดับหนึ่งในใจนักสะสม ด้วยรูปแบบที่แฝงความเป็นสตรีทแฟชั่นและศิลปะร่วมสมัยเข้าไว้ด้วยกัน นอกจากนี้ยังเป็นชื้นงานที่เกิดจากการร่วมมือกันของไนกี้และแอทมอส ร้านรองเท้าชื่อดังในญี่ปุ่น

 

 

การถือกำเนิดของไนกี้ แอร์แม็กซ์ วัน แอทมอส แอลเลเฟ้น ถือเป็นจุดเปลี่ยนและปฏิวัติตลาดรองเท้าผ้าใบในปี 2007 อย่างมาก ด้วยการนำลายหนังสัตว์มาเป็นส่วนประกอบหลักในการออกแบบรองเท้า ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่างนักออกแบบของไนกี้และนายฮิโระฟูมิ โคติมะ ผู้อำนวยการฝ่ายครีเอทีฟของแอทมอส เพื่อสร้างสรรค์รองเท้าผ้าใบลายหนังสัตว์ที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ซึ่งเขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพของช้างในสัตว์ที่มอบความรู้สึกของวิถีชีวิตบนท้องถนนสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว

 

บรรยากาศภายในงานนอกจากจะได้พบกับรองเท้าหนังสัตว์คู่นี้ยังมีศิลปิน ดีไซน์เนอร์และงานศิลปะ ไปจนถึงเครื่องประดับที่กำลังจะเปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบสามสิบปีของแอร์แม็กซ์ในงาน Air Max Day วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคมที่กำลังจะถึงนี้อีกด้วย

 

สามารถติดตามข่าวสารที่น่าตื่นเต้นของไนกี้ได้ผ่านทาง

Line: Nike Thailand https://line.me/R/ti/p/%40nikethailand

 


 

Edit NOPARAT 




การกลับมาของ NIKE AIR MAX 1 ATMOS ELEPHANT ในโอกาสครบรอบ 30 ปี

ไนกี้ เปิดตัวรองเท้าไนกี้ แอร์แม็กซ์ วัน แอทมอส แอลเลเฟ้น (Nike Air Max 1 Atmos Elephant) ครั้งแรกในเมืองไทยเมื่อวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา โดยเนรมิต Air Max X Carnival Pop Up ใจกลางลานพาร์ค พารากอน ในวาระโอกาสครบรอบ 30 ปีของรองเท้าตระกูลแอร์แม็กซ์

 

ไนกี้ แอร์แม็กซ์ วัน แอทมอส แอลเลเฟ้น นับเป็นรุ่นที่ได้รับการโหวตให้เป็นอันดับหนึ่งในใจนักสะสม ด้วยรูปแบบที่แฝงความเป็นสตรีทแฟชั่นและศิลปะร่วมสมัยเข้าไว้ด้วยกัน นอกจากนี้ยังเป็นชื้นงานที่เกิดจากการร่วมมือกันของไนกี้และแอทมอส ร้านรองเท้าชื่อดังในญี่ปุ่น

 

 

การถือกำเนิดของไนกี้ แอร์แม็กซ์ วัน แอทมอส แอลเลเฟ้น ถือเป็นจุดเปลี่ยนและปฏิวัติตลาดรองเท้าผ้าใบในปี 2007 อย่างมาก ด้วยการนำลายหนังสัตว์มาเป็นส่วนประกอบหลักในการออกแบบรองเท้า ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่างนักออกแบบของไนกี้และนายฮิโระฟูมิ โคติมะ ผู้อำนวยการฝ่ายครีเอทีฟของแอทมอส เพื่อสร้างสรรค์รองเท้าผ้าใบลายหนังสัตว์ที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ซึ่งเขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพของช้างในสัตว์ที่มอบความรู้สึกของวิถีชีวิตบนท้องถนนสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว

 

บรรยากาศภายในงานนอกจากจะได้พบกับรองเท้าหนังสัตว์คู่นี้ยังมีศิลปิน ดีไซน์เนอร์และงานศิลปะ ไปจนถึงเครื่องประดับที่กำลังจะเปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบสามสิบปีของแอร์แม็กซ์ในงาน Air Max Day วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคมที่กำลังจะถึงนี้อีกด้วย

 

สามารถติดตามข่าวสารที่น่าตื่นเต้นของไนกี้ได้ผ่านทาง

Line: Nike Thailand https://line.me/R/ti/p/%40nikethailand

 


 

Edit NOPARAT