STYLE//
RECOMMEND
คู่มือการแต่งตัว

พบกับหนังสั้นจิกกัดสังคม Influencer

ในยุคอินเตอร์เน็ตครองเมืองทำให้เกิดอาชีพใหม่ขึ้นมานั้นก็คือผู้ทรงอิทธิพลทางความคิดหรือว่าเหล่า Influencer ซึ่งสามารถชักจูงให้คนเราคล้อยตามและเกิดความอยากรู้อยากลองสินค้าและบริการเหล่านั้นได้ จนทำให้เหล่า Influencer ทั้งหลายสามารถนำเอายอดผู้ติดตามหรือ Follower ใน Social Media มาต่อรองกับแบรนด์และสร้างรายได้ให้กับตัวเองได้

 

 

สำหรับคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2019 นี้ Salvatore Ferragamo เลยหยิบเอาเรื่อง Influencer นี้มาาร้างเป็นภาพยนตร์สั้นจิกกัดสังคม Instagram เบาๆ ด้วยการพาเหล่า Influencer ทั้งไบรอัน บอย (Bryan Boy) คาโร เดาร์ (Caro Daur) ดิเอต์ ปราดา (Diet Prada) ทามู แมคเฟอร์สัน (Tamu McPherson) เปลาโย ดิอาซ (Pelayo Díaz) ออเรตา (Aureta) และซูซี่ บับเบิล (Susie Bubble) มาเล่นหนังเรื่องนี้ที่มีทั้งการต่อรองขอของฟรีจากแบรนด์แลกกับการโพสภาพในอินสตาแกรมหรือการแต่งภาพเกินจริง ไหนจะการถ่ายรูปก่อนทานอาหารด้วยหรือการหามุมถ่ายภาพล้านแปด โดยได้ลายโมโนแกรมใหม่จากพอล แอนดรูว์ ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ประจำคอลเล็กชั่นสุภาพสตรีของแบรนด์อย่างตัว Gancini อันเป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์มาตีความใหม่ให้ร่วมสมัยมากขึ้น

 




พบกับหนังสั้นจิกกัดสังคม Influencer

ในยุคอินเตอร์เน็ตครองเมืองทำให้เกิดอาชีพใหม่ขึ้นมานั้นก็คือผู้ทรงอิทธิพลทางความคิดหรือว่าเหล่า Influencer ซึ่งสามารถชักจูงให้คนเราคล้อยตามและเกิดความอยากรู้อยากลองสินค้าและบริการเหล่านั้นได้ จนทำให้เหล่า Influencer ทั้งหลายสามารถนำเอายอดผู้ติดตามหรือ Follower ใน Social Media มาต่อรองกับแบรนด์และสร้างรายได้ให้กับตัวเองได้

 

 

สำหรับคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2019 นี้ Salvatore Ferragamo เลยหยิบเอาเรื่อง Influencer นี้มาาร้างเป็นภาพยนตร์สั้นจิกกัดสังคม Instagram เบาๆ ด้วยการพาเหล่า Influencer ทั้งไบรอัน บอย (Bryan Boy) คาโร เดาร์ (Caro Daur) ดิเอต์ ปราดา (Diet Prada) ทามู แมคเฟอร์สัน (Tamu McPherson) เปลาโย ดิอาซ (Pelayo Díaz) ออเรตา (Aureta) และซูซี่ บับเบิล (Susie Bubble) มาเล่นหนังเรื่องนี้ที่มีทั้งการต่อรองขอของฟรีจากแบรนด์แลกกับการโพสภาพในอินสตาแกรมหรือการแต่งภาพเกินจริง ไหนจะการถ่ายรูปก่อนทานอาหารด้วยหรือการหามุมถ่ายภาพล้านแปด โดยได้ลายโมโนแกรมใหม่จากพอล แอนดรูว์ ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ประจำคอลเล็กชั่นสุภาพสตรีของแบรนด์อย่างตัว Gancini อันเป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์มาตีความใหม่ให้ร่วมสมัยมากขึ้น