STYLE//
RECOMMEND
คู่มือการแต่งตัว

ทุกลุคจากแคมเปญของสองยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ Burberry x Vivienne Westwood

จะเริ่มต้นการ Collaboration ครั้งแรกกับแบรนด์แฟชั่นอื่นทั้งทีมันก็ต้องพิเศษหน่อย และในฐานะ Chief Creative Officer ของ Burberry หมาดๆ Riccardo Tisci ก็เลยเลือกแบรนด์ร่วมชาติอย่าง Vivienne Westwood มาจับมือเป็นแบรนด์แรกเปิดซิงเก้าอี้ผู้นำคนใหม่ให้เลย โดยเขายอมรับตรงๆ ว่าชอบคุณป้าวิเวียนเป็นการส่วนตัว และมันก็คงเป็นสิริมงคลดีถ้าจะให้ป้ามาช่วยเจิมคอลเล็กชั่น Collab แรกของการทำงานที่ Burberry ให้ซะหน่อย

 

Andreas Kronthaler, Vivienne Westwood, Riccardo Tisci (จากซ้ายไปขวา)

 

 

 

 


เขายังบอกอีกไอเดียของคอลเล็กชั่นนี้ก็คือการนำเอาไอเท็มไอคอนิกของ Vivienne Westwood อย่างหมวกเบเร่ต์ เสื้อโค้ท รองเท้าส้นสูงแบบมีเชือก เข้ามาจับคู่กับลาย Claasic Check ของ Burberry โดยพวกเขาอย่างให้คอลเล็กชั่นนี้มีความ Unisex คือใส่ได้ทุกเพศ และการ Collaboration กันครั้งนี้ยังมุ่งผลเรื่องสภาะแวดล้อมด้วยเพราะพวกเขาได้จับมือกับ Cool Earth ที่เป็นองค์กรไม่แสวงกำไรที่รณรงค์เรื่องการรักษาป่าฝนและต่อสู่กับการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ พิมพ์คำว่า “Cool Earth has a plan to save the rainforest.” ที่เป็นลายมือของป้าวิเวียนมาไว้บนเสื้อยืดด้วย (แถมคุณป้าและสามี Andreas Kronthaler ก็มาถ่ายแคมเปยนี้เองพร้อมกับซุปเปอร์โมเดลชาวอังกฤษอย่าง Kate Moss ด้วยล่ะ)

 

Andreas Kronthaler, Vivienne Westwood

 

 

Kate Moss

 

ไอเท็มในคอลเล็กชั่นนี้จะเริ่มวางจำหน่ายวันนี้ (ศุกร์ที่ 7 ธันวาคม) ทั้งบนเว็บไซต์และในบางบูตีกของ Burberry  โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 55 ปอนด์สำหรับชุดชั้นในเรื่อยไปจนถึง 1,150 ปอน์ดสำหรับสูทแบบสองกระดุม และตอนนี้หลายชิ้นก็ Sold Out ไปแล้วด้วย

 

 

 


 

เรื่อง: KANt

ภาพ: Courtesy of Burberry




ทุกลุคจากแคมเปญของสองยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ Burberry x Vivienne Westwood

จะเริ่มต้นการ Collaboration ครั้งแรกกับแบรนด์แฟชั่นอื่นทั้งทีมันก็ต้องพิเศษหน่อย และในฐานะ Chief Creative Officer ของ Burberry หมาดๆ Riccardo Tisci ก็เลยเลือกแบรนด์ร่วมชาติอย่าง Vivienne Westwood มาจับมือเป็นแบรนด์แรกเปิดซิงเก้าอี้ผู้นำคนใหม่ให้เลย โดยเขายอมรับตรงๆ ว่าชอบคุณป้าวิเวียนเป็นการส่วนตัว และมันก็คงเป็นสิริมงคลดีถ้าจะให้ป้ามาช่วยเจิมคอลเล็กชั่น Collab แรกของการทำงานที่ Burberry ให้ซะหน่อย

 

Andreas Kronthaler, Vivienne Westwood, Riccardo Tisci (จากซ้ายไปขวา)

 

 

 

 


เขายังบอกอีกไอเดียของคอลเล็กชั่นนี้ก็คือการนำเอาไอเท็มไอคอนิกของ Vivienne Westwood อย่างหมวกเบเร่ต์ เสื้อโค้ท รองเท้าส้นสูงแบบมีเชือก เข้ามาจับคู่กับลาย Claasic Check ของ Burberry โดยพวกเขาอย่างให้คอลเล็กชั่นนี้มีความ Unisex คือใส่ได้ทุกเพศ และการ Collaboration กันครั้งนี้ยังมุ่งผลเรื่องสภาะแวดล้อมด้วยเพราะพวกเขาได้จับมือกับ Cool Earth ที่เป็นองค์กรไม่แสวงกำไรที่รณรงค์เรื่องการรักษาป่าฝนและต่อสู่กับการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ พิมพ์คำว่า “Cool Earth has a plan to save the rainforest.” ที่เป็นลายมือของป้าวิเวียนมาไว้บนเสื้อยืดด้วย (แถมคุณป้าและสามี Andreas Kronthaler ก็มาถ่ายแคมเปยนี้เองพร้อมกับซุปเปอร์โมเดลชาวอังกฤษอย่าง Kate Moss ด้วยล่ะ)

 

Andreas Kronthaler, Vivienne Westwood

 

 

Kate Moss

 

ไอเท็มในคอลเล็กชั่นนี้จะเริ่มวางจำหน่ายวันนี้ (ศุกร์ที่ 7 ธันวาคม) ทั้งบนเว็บไซต์และในบางบูตีกของ Burberry  โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 55 ปอนด์สำหรับชุดชั้นในเรื่อยไปจนถึง 1,150 ปอน์ดสำหรับสูทแบบสองกระดุม และตอนนี้หลายชิ้นก็ Sold Out ไปแล้วด้วย

 

 

 


 

เรื่อง: KANt

ภาพ: Courtesy of Burberry