'98 WIRELESS' The Best Comes as Standard

‘กรุงเทพมหานคร’ ทุกวันนี้ เป็นหนึ่งในมหานครที่ถูกจับตามากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เห็นได้จากชีวิตความเป็นอยู่ (Lifestyle) ของคน ในประเทศที่ใช้ชีวิตอย่างพิถีพิถันมากขึ้น เลือกสิ่งที่ดีและเหมาะสมกับตัวเองที่สุด รวมถึงสามารถสะท้อนเอกลักษณ์ของในแต่ละบุคคลได้ ทำให้ตลาดลักซ์ชัวรี่ในเมืองไทยขยายตัว โดยเฉพาะมหานครกรุงเทพนั้นยังคงมีที่อยู่อาศัยที่สามารถพูดได้อย่างเต็มปากว่า ‘เวิลด์คลาส’ น้อยมาก ซึ่งเมื่อแสนสิริได้พื้นที่กว่า 2 ไร่ บนถนนวิทยุ ข้างบ้านเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทยมาครอบครอง จึงพยายามสร้างสรรค์แฟล็กชิพคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ที่คุณภาพเทียบเท่าหรือดีกว่าลักซ์ชัวรี่ เรสซิเดนเชี่ยลทั่วไปที่มีอยู่ทั่วโลกในขณะนี้

 

 

“นิยามคำว่าดีที่สุดสำหรับที่อยู่อาศัยในแต่ละคนย่อมแตกต่างกันไป แต่สิ่งที่เป็นองค์ประกอบสำคัญที่วัดได้อย่างชัดเจนได้แก่ สถานที่ตั้ง ซึ่งพื้นที่บนถนนวิทยุแห่งนี้น่าจะเป็นพื้นที่ที่ดีที่สุดสำหรับการสร้างที่พักอาศัยที่เพียบพร้อมด้วยปัจจัยต่างๆ ทีมออกแบบ เป็นหัวใจที่สำคัญ ที่แสนสิริคัดสรรทีมงานระดับโลกเพื่อสร้างสรรค์ 98 WIRELESS นำโดยแอนน์ คาร์สัน ดีไซเนอร์ชั้นนำจากนิวยอร์ก ผู้ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์แฟชั่น และเฟอร์นิเจอร์ระดับโลก ‘Ralph Lauren’ (ราล์ฟ ลอเรน)

 

 

องค์ประกอบภายในโครงการแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นหินอ่อนที่ใช้อย่าง Statuario นำเข้าจากประเทศอิตาลี เปรียบเสมือนงานศิลปะชิ้นเอกในแต่ละห้องพัก แชนเดอร์เลียร์ขนาดใหญ่ 3 ชั้น งานฝีมือจากทีมราล์ฟ ลอเรน โฮม ที่ใช้เวลากว่า 1 ปี กว่าจะเสร็จสมบูรณ์ งานหล่อคิ้วบัวบนผนังที่ได้รับการดูแลและควบคุมการผลิตอย่างละเอียดละออในทุกขั้นตอน โดยบริษัทไฮด์พาร์ค โมลดิ้ง จากนิวยอร์ค ที่สร้างสรรค์งานฝีมือให้กับสถานที่ระดับโลกมากมาย อาทิ บัคกิ้งแฮมพาเลซ ทำเนียบขาว พิพิธภัณฑ์เมโทรโพลิแทนในกรุงนิวยอร์ค และโรงแรมชั้นนำ

 

ที่กล่าวมาข้างต้น เป็นที่มาของปรัชญาการพัฒนาโครงการแฟล็กชิพคอนโดมิเนียม และคำจำกัดความของโครงการ 98 WIRELESS นั่นคือ “The Best Comes as Standard” ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้น และหัวใจในขับเคลื่อนโครงการแห่งนี้ด้วยการผสมผสานงานฝีมือชั้นสูงระดับโลกเข้าด้วยกัน

 

 

วันนี้ โครงการ 98 WIRELESS ของแสนสิริ ได้เสร็จสมบูรณ์แบบ ด้วยสไตล์การตกแต่งแบบโบซาร์ (Beaux-Arts) ทั้งหมด 25 ชั้น มีห้องพักรวมทั้งหมด 77 ยูนิต ตั้งแต่ขนาด 2 – 3 ห้องนอน ดูเพล็กซ์ เพนท์เฮ้าส์ และซูเปอร์เพนท์เฮ้าส์หนึ่งเดียว ซึ่งได้รับการเรียกขานว่า “The One” ซึ่งตั้งอยู่ชั้นสูงสุดของโครงการ โดยองค์ประกอบต่างๆ ของ 98 WIRELESS นั้นมีเอกลักษณ์ (Iconic) ความงดงาม (Elegant) ไร้กาลเวลา (Timeless) และสามารถรองรับไลฟ์สไตล์ของเหล่าบิลเลียนแนร์ได้ครบถ้วน

 

นอกจากการตกแต่งภายในที่สะท้อนความลักซ์ชัวรี่ได้อย่างเต็มรูปแบบแล้ว ของตกแต่ง (Decorative Item) บางส่วนที่นำมาตกแต่งและประดับ ณ โครงการแฟล็กชิพคอนโดมิเนียม แห่งนี้ ได้รับการคัดสรรจากร้านขายของสะสมหายาก (Rare Collectible Items & Antiques) หนึ่งในร้านที่ดีที่สุดของโลกใจกลางกรุงนิวยอร์ค อาทิ โต๊ะกลางทรงกลมบริเวณโถงทางเข้าที่ทำจากไม้โรสวู้ดทำในประเทศ อังกฤษ ผลิตขึ้นตั้งแต่ ค.ศ. 1815 ด้วยลายไม้ที่งดงามเป็นเอกลักษณ์แฝงไว้ด้วยโลหะทองเหลือง ให้ความรู้สึกร่วมสมัย โต๊ะทรงกลมบริเวณล็อบบี้เลาจน์สำหรับนั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก่าแก่ไม่แพ้ ตัวแรกผลิตขึ้นในช่วงต้นศตวรรษที่ 19 โต๊ะดื่มกาแฟ (Coffee Table) ที่ผลิตในประเทศฝรั่งเศส ในปีค.ศ. 1890 ตู้ทรงสูงสไตล์โกธิค

 

 

ด้วยประสบการณ์กว่า 33 ปีของแสนสิริในการพัฒนาโครงการ และการเดินทางเพื่อศึกษาโครงการระดับซูปเปอร์ลักซ์ชัวรี่มาทั่วโลก จึงนำมาซึ่งความพิถีพิถันตั้งแต่การเลือกผู้ออกแบบ ที่ปรึกษา ช่างฝีมือ และงานฝีมือจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อให้ได้ผลงานชั้นเลิศจากทุกมุมมอง เพื่อพัฒนาโครงการแฟล็กชิพคอนโดมิเนียมแห่งนี้ให้ที่ดีที่สุด โดยนอกจากดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอเมริกันแล้ว โครงการแฟล็กชิพคอนโดมิเนียมแห่งนี้ ยังเป็นการรวมบรรดาสุดยอดฝีมือใน   แต่ละสาขาที่เข้าใจการทำงานให้กับโครงการระดับซูปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ในระดับมาตรฐานสากลอย่างแท้จริง นำโดยบริษัทสถาปนิกชั้นนำที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติอย่าง DWP / Design Worldwide Partnership

 

 

และที่ขาดไม่ได้คือการบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ (World Class Lifestyle Service) เพื่อตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยในโครงการ 98 Wireless ได้แก่ บริการรถประจำโครงการอย่าง ‘เบนท์ลี่ย์’ นวัตกรรมยานยนต์สุดหรูซึ่งได้รับการขนานนามว่าคือ "The World's best luxury sedan" ที่สั่งผลิตพิเศษเพื่อเป็นรถประจำโครงการฯ โดยใช้สีสั่งพิเศษ คือ British Racing Green เพื่อบ่งบอก ถึงความเป็นรถยนต์อังกฤษอย่างชัดเจน นอกจากนั้นยังมีบริการจอดรถแบบ Valet Parking และที่จอดรถใต้ดินที่สามารถรองรับได้ถึง 240% รวมถึงที่จอดพิเศษสำหรับรถซูเปอร์คาร์ที่ได้รับการออกแบบพื้นที่โดยรวมทั้งระดับองศาทางลาดเอียง มุมการเลี้ยว และแสงไฟในแต่ละช่องจอด จากทีมงานที่เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ รวมทั้งบริการลิฟต์ส่วนตัวพร้อมโถงลิฟท์สำหรับทุกยูนิต

 

 

ปัจจุบัน 98 WIRELESS สร้างเสร็จสมบูรณ์ และมียอดจองห้องชุดก่อนการเปิดตัวแล้วกว่า 50% โดยมีระดับราคาขายเฉลี่ย ณ ปัจจุบันที่ 580,000 บาท/ตารางเมตร หรือระดับราคา 70-250 ล้านบาท โดยห้องที่มีราคาสูงสุดในประเทศไทยอยู่ที่ 650 ล้านบาทนั้น มีลูกค้าให้ความสนใจซื้อตั้งแต่ก่อนเปิดขายอย่างเป็นทางการ

 

ขณะนี้ แสนสิริพร้อมต้อนรับผู้ที่สนใจเข้าชมโครงการโดยการนัดหมายล่วงหน้าตั้งแต่ 15 มี.ค.นี้เป็นต้นไป เพื่อยลโฉมแฟล็กชิพคอนโดมิเนียมที่ดีที่สุดในประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 98wireless.com

 


 

Edit: Paron S.

Photography: Courtesy of Sansiri


YOU MIGHT LIKE !



'98 WIRELESS' The Best Comes as Standard

‘กรุงเทพมหานคร’ ทุกวันนี้ เป็นหนึ่งในมหานครที่ถูกจับตามากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เห็นได้จากชีวิตความเป็นอยู่ (Lifestyle) ของคน ในประเทศที่ใช้ชีวิตอย่างพิถีพิถันมากขึ้น เลือกสิ่งที่ดีและเหมาะสมกับตัวเองที่สุด รวมถึงสามารถสะท้อนเอกลักษณ์ของในแต่ละบุคคลได้ ทำให้ตลาดลักซ์ชัวรี่ในเมืองไทยขยายตัว โดยเฉพาะมหานครกรุงเทพนั้นยังคงมีที่อยู่อาศัยที่สามารถพูดได้อย่างเต็มปากว่า ‘เวิลด์คลาส’ น้อยมาก ซึ่งเมื่อแสนสิริได้พื้นที่กว่า 2 ไร่ บนถนนวิทยุ ข้างบ้านเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทยมาครอบครอง จึงพยายามสร้างสรรค์แฟล็กชิพคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ที่คุณภาพเทียบเท่าหรือดีกว่าลักซ์ชัวรี่ เรสซิเดนเชี่ยลทั่วไปที่มีอยู่ทั่วโลกในขณะนี้

 

 

“นิยามคำว่าดีที่สุดสำหรับที่อยู่อาศัยในแต่ละคนย่อมแตกต่างกันไป แต่สิ่งที่เป็นองค์ประกอบสำคัญที่วัดได้อย่างชัดเจนได้แก่ สถานที่ตั้ง ซึ่งพื้นที่บนถนนวิทยุแห่งนี้น่าจะเป็นพื้นที่ที่ดีที่สุดสำหรับการสร้างที่พักอาศัยที่เพียบพร้อมด้วยปัจจัยต่างๆ ทีมออกแบบ เป็นหัวใจที่สำคัญ ที่แสนสิริคัดสรรทีมงานระดับโลกเพื่อสร้างสรรค์ 98 WIRELESS นำโดยแอนน์ คาร์สัน ดีไซเนอร์ชั้นนำจากนิวยอร์ก ผู้ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์แฟชั่น และเฟอร์นิเจอร์ระดับโลก ‘Ralph Lauren’ (ราล์ฟ ลอเรน)

 

 

องค์ประกอบภายในโครงการแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นหินอ่อนที่ใช้อย่าง Statuario นำเข้าจากประเทศอิตาลี เปรียบเสมือนงานศิลปะชิ้นเอกในแต่ละห้องพัก แชนเดอร์เลียร์ขนาดใหญ่ 3 ชั้น งานฝีมือจากทีมราล์ฟ ลอเรน โฮม ที่ใช้เวลากว่า 1 ปี กว่าจะเสร็จสมบูรณ์ งานหล่อคิ้วบัวบนผนังที่ได้รับการดูแลและควบคุมการผลิตอย่างละเอียดละออในทุกขั้นตอน โดยบริษัทไฮด์พาร์ค โมลดิ้ง จากนิวยอร์ค ที่สร้างสรรค์งานฝีมือให้กับสถานที่ระดับโลกมากมาย อาทิ บัคกิ้งแฮมพาเลซ ทำเนียบขาว พิพิธภัณฑ์เมโทรโพลิแทนในกรุงนิวยอร์ค และโรงแรมชั้นนำ

 

ที่กล่าวมาข้างต้น เป็นที่มาของปรัชญาการพัฒนาโครงการแฟล็กชิพคอนโดมิเนียม และคำจำกัดความของโครงการ 98 WIRELESS นั่นคือ “The Best Comes as Standard” ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้น และหัวใจในขับเคลื่อนโครงการแห่งนี้ด้วยการผสมผสานงานฝีมือชั้นสูงระดับโลกเข้าด้วยกัน

 

 

วันนี้ โครงการ 98 WIRELESS ของแสนสิริ ได้เสร็จสมบูรณ์แบบ ด้วยสไตล์การตกแต่งแบบโบซาร์ (Beaux-Arts) ทั้งหมด 25 ชั้น มีห้องพักรวมทั้งหมด 77 ยูนิต ตั้งแต่ขนาด 2 – 3 ห้องนอน ดูเพล็กซ์ เพนท์เฮ้าส์ และซูเปอร์เพนท์เฮ้าส์หนึ่งเดียว ซึ่งได้รับการเรียกขานว่า “The One” ซึ่งตั้งอยู่ชั้นสูงสุดของโครงการ โดยองค์ประกอบต่างๆ ของ 98 WIRELESS นั้นมีเอกลักษณ์ (Iconic) ความงดงาม (Elegant) ไร้กาลเวลา (Timeless) และสามารถรองรับไลฟ์สไตล์ของเหล่าบิลเลียนแนร์ได้ครบถ้วน

 

นอกจากการตกแต่งภายในที่สะท้อนความลักซ์ชัวรี่ได้อย่างเต็มรูปแบบแล้ว ของตกแต่ง (Decorative Item) บางส่วนที่นำมาตกแต่งและประดับ ณ โครงการแฟล็กชิพคอนโดมิเนียม แห่งนี้ ได้รับการคัดสรรจากร้านขายของสะสมหายาก (Rare Collectible Items & Antiques) หนึ่งในร้านที่ดีที่สุดของโลกใจกลางกรุงนิวยอร์ค อาทิ โต๊ะกลางทรงกลมบริเวณโถงทางเข้าที่ทำจากไม้โรสวู้ดทำในประเทศ อังกฤษ ผลิตขึ้นตั้งแต่ ค.ศ. 1815 ด้วยลายไม้ที่งดงามเป็นเอกลักษณ์แฝงไว้ด้วยโลหะทองเหลือง ให้ความรู้สึกร่วมสมัย โต๊ะทรงกลมบริเวณล็อบบี้เลาจน์สำหรับนั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก่าแก่ไม่แพ้ ตัวแรกผลิตขึ้นในช่วงต้นศตวรรษที่ 19 โต๊ะดื่มกาแฟ (Coffee Table) ที่ผลิตในประเทศฝรั่งเศส ในปีค.ศ. 1890 ตู้ทรงสูงสไตล์โกธิค

 

 

ด้วยประสบการณ์กว่า 33 ปีของแสนสิริในการพัฒนาโครงการ และการเดินทางเพื่อศึกษาโครงการระดับซูปเปอร์ลักซ์ชัวรี่มาทั่วโลก จึงนำมาซึ่งความพิถีพิถันตั้งแต่การเลือกผู้ออกแบบ ที่ปรึกษา ช่างฝีมือ และงานฝีมือจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อให้ได้ผลงานชั้นเลิศจากทุกมุมมอง เพื่อพัฒนาโครงการแฟล็กชิพคอนโดมิเนียมแห่งนี้ให้ที่ดีที่สุด โดยนอกจากดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอเมริกันแล้ว โครงการแฟล็กชิพคอนโดมิเนียมแห่งนี้ ยังเป็นการรวมบรรดาสุดยอดฝีมือใน   แต่ละสาขาที่เข้าใจการทำงานให้กับโครงการระดับซูปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ในระดับมาตรฐานสากลอย่างแท้จริง นำโดยบริษัทสถาปนิกชั้นนำที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติอย่าง DWP / Design Worldwide Partnership

 

 

และที่ขาดไม่ได้คือการบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ (World Class Lifestyle Service) เพื่อตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยในโครงการ 98 Wireless ได้แก่ บริการรถประจำโครงการอย่าง ‘เบนท์ลี่ย์’ นวัตกรรมยานยนต์สุดหรูซึ่งได้รับการขนานนามว่าคือ "The World's best luxury sedan" ที่สั่งผลิตพิเศษเพื่อเป็นรถประจำโครงการฯ โดยใช้สีสั่งพิเศษ คือ British Racing Green เพื่อบ่งบอก ถึงความเป็นรถยนต์อังกฤษอย่างชัดเจน นอกจากนั้นยังมีบริการจอดรถแบบ Valet Parking และที่จอดรถใต้ดินที่สามารถรองรับได้ถึง 240% รวมถึงที่จอดพิเศษสำหรับรถซูเปอร์คาร์ที่ได้รับการออกแบบพื้นที่โดยรวมทั้งระดับองศาทางลาดเอียง มุมการเลี้ยว และแสงไฟในแต่ละช่องจอด จากทีมงานที่เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ รวมทั้งบริการลิฟต์ส่วนตัวพร้อมโถงลิฟท์สำหรับทุกยูนิต

 

 

ปัจจุบัน 98 WIRELESS สร้างเสร็จสมบูรณ์ และมียอดจองห้องชุดก่อนการเปิดตัวแล้วกว่า 50% โดยมีระดับราคาขายเฉลี่ย ณ ปัจจุบันที่ 580,000 บาท/ตารางเมตร หรือระดับราคา 70-250 ล้านบาท โดยห้องที่มีราคาสูงสุดในประเทศไทยอยู่ที่ 650 ล้านบาทนั้น มีลูกค้าให้ความสนใจซื้อตั้งแต่ก่อนเปิดขายอย่างเป็นทางการ

 

ขณะนี้ แสนสิริพร้อมต้อนรับผู้ที่สนใจเข้าชมโครงการโดยการนัดหมายล่วงหน้าตั้งแต่ 15 มี.ค.นี้เป็นต้นไป เพื่อยลโฉมแฟล็กชิพคอนโดมิเนียมที่ดีที่สุดในประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 98wireless.com

 


 

Edit: Paron S.

Photography: Courtesy of Sansiri