ตั้งคำถาม หาคำตอบจากเครื่องดื่มแบบตรงไปตรงมา 'Q&A Bar'

2 ปีที่ผ่านมา กับเส้นทางสายเครื่องดื่ม Q&A Bar ได้กลายเป็นผู้สร้างประสบการณ์ไม่เหมือนใครในวงการค็อกเทลบาร์ของประเทศไทยและในเอเชีย ไม่ว่าจะเป้นค็อกเทลสูตรเฉพาะหรือคอนเซ็ปการตกแต่งบาร์ โดยมีหัวใจหลักที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะของการชงค็อกเทลคลาสสิค การเล่าเรื่องราว การเดินทาง และความกล้าที่จะทดลองทำให้ Q&A Bar มอบประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ใช่แค่เครื่องดื่ม ทั้งการตกแต่งภายในได้ถูกออกแบบโดย Sean Dix นักออกแบบระดับโลกชาวอเมริกันผู้ผสมผสานความคลาสสิคและความร่วมสมัยไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

 

นอกจากเมนู classic cocktails เมนูใหม่ประจำร้านครั้งนี้ Q&A Bar อยากจะนำเสนอ cocktail ในแบบที่เข้าใจง่ายสำหรับคนดื่ม คือเล่นกับรสชาติแบบตรงๆ ชอบรสไหนหรือไม่ชอบแบบไหน โดยเราจะแนะนำตามรสนิยมของคนดื่มนั้นๆ โดยเรียกเมนู version 2.0 นี้ว่า ‘Simply Collective Eternity’ แบ่งเมนูได้เป็น 3 กลุ่ม คือ

 

 

1.Revival (Fruity, Sweet, Sour) มีทั้งหมด 6 ตัว - เป็นกลุ่มดื่ม refreshing มีให้เลือกรสจะ หวาน หรือ เปรี้ยว ทุกแก้วมีรสชาติผลไม้ ซึ่งเป็นรสธรรมชาติที่ไม่ซับซ้อน

 

2. Quintessence (Herbaceous, Intense, Bitter & Strong) มีทั้งหมด 6 ตัว - กลุ่มนี้จะออก boozy หน่อย มีการเล่น herb และรสชาติขมในระดับต่างๆ เครื่องดื่มค่อนข้างซับซ้อนขึ้น รสชาติเข้มข้น ให้รู้ซึ้งถึงความ complex ที่เกิดขึ้นได้ในการลิ้มรส

 

3.Uttermost (Curious, Radical, New Tastes) อีก 3 ตัว - เป็นการลอง ingredients ที่ฟังดูประหลาด และอาจจะไม่เคยใช้ทำ cocktail มาก่อน เป็นการสร้างสรรที่ไม่มีกฎเกณฑ์ เกิดเป็นรสชาติใหม่สำหรับคนที่ท้าทายอยากลองอะไรใหม่ๆ

 

ทั้งเมนูเราคิดค้นขึ้นมาเพียง 15 ตัวเลือกภายใต้คอนเซ็ป ‘Simply Collective Eternity’ ให้ทุกคนได้ลองดื่มและเข้าใจในรสชาติที่เป็นดั่งโลกใหม่ในเรื่องรสชาติของที่เชื่อว่า ผู้ดื่มจะได้รับประสบการณ์ใหม่กลับไปอย่างแน่นอน


YOU MIGHT LIKE !



ตั้งคำถาม หาคำตอบจากเครื่องดื่มแบบตรงไปตรงมา 'Q&A Bar'

2 ปีที่ผ่านมา กับเส้นทางสายเครื่องดื่ม Q&A Bar ได้กลายเป็นผู้สร้างประสบการณ์ไม่เหมือนใครในวงการค็อกเทลบาร์ของประเทศไทยและในเอเชีย ไม่ว่าจะเป้นค็อกเทลสูตรเฉพาะหรือคอนเซ็ปการตกแต่งบาร์ โดยมีหัวใจหลักที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะของการชงค็อกเทลคลาสสิค การเล่าเรื่องราว การเดินทาง และความกล้าที่จะทดลองทำให้ Q&A Bar มอบประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ใช่แค่เครื่องดื่ม ทั้งการตกแต่งภายในได้ถูกออกแบบโดย Sean Dix นักออกแบบระดับโลกชาวอเมริกันผู้ผสมผสานความคลาสสิคและความร่วมสมัยไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

 

นอกจากเมนู classic cocktails เมนูใหม่ประจำร้านครั้งนี้ Q&A Bar อยากจะนำเสนอ cocktail ในแบบที่เข้าใจง่ายสำหรับคนดื่ม คือเล่นกับรสชาติแบบตรงๆ ชอบรสไหนหรือไม่ชอบแบบไหน โดยเราจะแนะนำตามรสนิยมของคนดื่มนั้นๆ โดยเรียกเมนู version 2.0 นี้ว่า ‘Simply Collective Eternity’ แบ่งเมนูได้เป็น 3 กลุ่ม คือ

 

 

1.Revival (Fruity, Sweet, Sour) มีทั้งหมด 6 ตัว - เป็นกลุ่มดื่ม refreshing มีให้เลือกรสจะ หวาน หรือ เปรี้ยว ทุกแก้วมีรสชาติผลไม้ ซึ่งเป็นรสธรรมชาติที่ไม่ซับซ้อน

 

2. Quintessence (Herbaceous, Intense, Bitter & Strong) มีทั้งหมด 6 ตัว - กลุ่มนี้จะออก boozy หน่อย มีการเล่น herb และรสชาติขมในระดับต่างๆ เครื่องดื่มค่อนข้างซับซ้อนขึ้น รสชาติเข้มข้น ให้รู้ซึ้งถึงความ complex ที่เกิดขึ้นได้ในการลิ้มรส

 

3.Uttermost (Curious, Radical, New Tastes) อีก 3 ตัว - เป็นการลอง ingredients ที่ฟังดูประหลาด และอาจจะไม่เคยใช้ทำ cocktail มาก่อน เป็นการสร้างสรรที่ไม่มีกฎเกณฑ์ เกิดเป็นรสชาติใหม่สำหรับคนที่ท้าทายอยากลองอะไรใหม่ๆ

 

ทั้งเมนูเราคิดค้นขึ้นมาเพียง 15 ตัวเลือกภายใต้คอนเซ็ป ‘Simply Collective Eternity’ ให้ทุกคนได้ลองดื่มและเข้าใจในรสชาติที่เป็นดั่งโลกใหม่ในเรื่องรสชาติของที่เชื่อว่า ผู้ดื่มจะได้รับประสบการณ์ใหม่กลับไปอย่างแน่นอน